“Cả một đời ân oán” tập 71: Thủy từ chối thân phận Nguyên An

21:09 | 22/08/2018

660 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn preview tập 71 “Cả một đời ân oán” cho thấy cảnh Thủy từ chối thân phận Nguyên An vì nghĩ rằng Phong chán ghét Diệu nên cố tình chối bỏ mình.

Trong tập 70 “Cả một đời ân oán”, khi gặp Phong, Diệu trong cơn hoảng loạn đã nói ra bí mật cô che giấu bao lâu nay rằng mình đã nuôi dưỡng con của kẻ thù thay vì ném đứa bé đó xuống biển.

Nghe những lời Diệu nói, Phong khẳng định Thủy chính là Nguyên An - con gái Dung và lập tức báo tin cho Dung.

ca mot doi an oan tap 71 thuy tu choi than phan nguyen an
Thủy nói chuyện với Dung và Phong, cô từ chối thân phận Nguyên An của mình

Phong đưa Dung đến gặp Thủy để mẹ con được nhận lại nhau nhưng cả hai không ngờ Thủy lại từ chối thân phận thật của mình. Có lẽ vì quá sốc nên Thủy chưa dám tin và chưa thể chấp nhận sự thật này. Trong mắt Thủy, Diệu dù sao vẫn luôn là người yêu thương cô nhất, luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Thủy.

Khi Phong giải thích với Thủy rằng Diệu bắt cóc Thủy từ khi còn bé vì muốn trả thù Dung nhưng Thủy vẫn quả quyết: "Bố không coi con là con gái cũng được, bố cũng không cần ở bên cạnh mẹ cũng được, nhưng bố đừng phủ nhận sự thật như thế".

ca mot doi an oan tap 71 thuy tu choi than phan nguyen an
Dung khóc trước phản ứng của Thủy

"Cháu rất tiếc cho con gái của cô nhưng cháu không phải là Nguyên An. Cháu là Thủy, con của mẹ Diệu. Cháu biết mẹ cháu đã gây ra rất nhiều lỗi lầm không thể tha thứ được nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì đó vẫn là mẹ của cháu" - Thủy nghẹn ngào nói với Dung.

Con gái ở ngay trước mặt mà không thể nhận lại, không thể ôm con vào lòng, ngược lại còn phải nghe những lời chua xót, Dung đau lòng ứa nước mắt. Phong cũng không biết làm cách nào để Thủy hiểu được mọi chuyện bởi suốt 20 năm qua, Diệu đã gieo vào đầu Thủy những điều sai sự thật về Vũ Gia và những điều tồi tệ về Dung.

Dung và Phong phải làm cách nào mới có thể để Thủy trở lại thân phận Nguyên An? Vũ Gia có tha thứ cho Diệu sau tất cả những sai lầm cô gây ra 20 năm qua? Mời quý vị đón xem phim “Cả một đời ân oán” tập 71 trên VTV3 tối 22/8.

ca mot doi an oan tap 71 thuy tu choi than phan nguyen an

Diệu của “Cả một đời ân oán” đang vi vu trời Tây

Trong khi Diệu của “Cả một đời ân oán” đang sống dở, chết dở thì người thủ vai này là diễn viên Lan Phương lại đang hạnh phúc bên trời Tây.

ca mot doi an oan tap 71 thuy tu choi than phan nguyen an

“Cả một đời ân oán” tập 70: Diệu sẽ chết trong trại giam?

Đoạn preview tập 70 bộ phim “Cả một đời ân oán” hé lộ những tình tiết kịch tính khi phim đang dần tới hồi kết. Trong những phân đoạn vừa được hé lộ có cảnh Diệu điên loạn trong phòng giam và luôn ám ảnh bởi cái chết của Kiên.

ca mot doi an oan tap 71 thuy tu choi than phan nguyen an

Trong cơn điên loạn, Diệu phanh phui thân phận Nguyên An

Đoạn preview “Cả một đời ân oán” tập 69 là những tình tiết đẩy bộ phim đến cao trào khi thân phận về Nguyên An giả bị bại lộ.

Huy An