Phim "Cả một đời ân oán" thắng lớn tại VTV Awards 2018

13:03 | 08/09/2018

1,123 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ phim truyền hình "Cả một đời ân oán" đã thắng lớn tại giải ấn tượng VTV 2018 khi vừa giành giải Phim truyền hình còn “rinh” luôn giải nam, nữ diễn viên ấn tượng.  

Vượt qua rất nhiều những bộ phim "hot" khác trên sóng truyền hình, “Cả một đời ân oán” đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả và trở thành Phim truyền hình ấn tượng nhất tại VTV Awards 2018.

Trước đó, hạng mục giải thưởng này có 5 đề cử là phim: Ngày ấy mình đã yêu, Ghét thì yêu thôi, Cung đường tội lỗi, Mộng phù hoa Cả một đời ân oán.

phim ca mot doi an oan thang lon tai giai vtv awards 2018
Đoàn làm phim "Cả một đời ân oán" nhận giải

Chia sẻ tại lễ trao giải, đạo diễn Trọng Trinh cho biết, bộ phim đã được quay trong hơn 1 năm. Anh đại diện đoàn phim gửi lời cảm ơn tới "gia đình nhỏ" VFC và "gia đình lớn" VTV, đặc biệt là cảm ơn khán giả truyền hình.

Ngoài ra, hai diễn viên của bộ phim là Hồng Đăng - vai Phong và Lan Phương - vai Diệu cũng xuất sắc giành trọn hai giải nam, nữ diễn viên ấn tượng nhất.

phim ca mot doi an oan thang lon tai giai vtv awards 2018
Hồng Đăng và Lan Phương cùng nhận được giải nam - nữ diễn viên ấn tượng

Giải VTV Awards 2018 diễn ra vào tối 7/9. Ngoài phim truyền hình, nam - nữ diễn viên ấn tượng, chương trình còn trao giải cho các hạng mục sau:

Hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng thuộc về MC/Ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng: Dành cho ê-kíp sản xuất Điều ước thứ 7 - Bản hòa tấu cha và con, với câu chuyện cảm động về hành trình hơn 1 thập kỷ chữa bệnh hiếm gặp cho bé Bôm của NSƯT Quốc Tuấn.

phim ca mot doi an oan thang lon tai giai vtv awards 2018
Điều ước thứ 7 - Bản hòa tấu cha và con, với câu chuyện cảm động về hành trình hơn 1 thập kỷ chữa bệnh hiếm gặp cho bé Bôm của NSƯT Quốc Tuấn đem lại nhiều xúc động cho khán giả

Hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng: Được trao cho ê-kíp sản xuất chương trình Ban Sản xuất các chương trình Thể thao - Lễ đón đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trở về sau kỳ tích tại VCK U23 châu Á.

Ở hạng mục Phim tài liệu ấn tượng: Được trao cho ê-kíp sản xuất bộ phim "Hành trình bất tận"

Giải thưởng Ca sĩ ấn tượng được trao cho ca sĩ Mỹ Tâm.

Hạng mục Nhân vật của năm được trao cho Đội tuyển U23 Việt Nam.

Giải thưởng Chương trình của năm thuộc về Gặp nhau cuối năm do Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam.

phim ca mot doi an oan thang lon tai giai vtv awards 2018

“Cả một đời ân oán” tập cuối: Những người yêu nhau sẽ được về bên nhau?

Đoạn preview tập 72 cũng là tập cuối bộ phim “Cả một đời ân oán” đã phần nào chứng minh lời của đạo diễn Bùi Tiến Huy hứa hẹn: “Kết phim, những người yêu nhau sẽ được về bên nhau”.

phim ca mot doi an oan thang lon tai giai vtv awards 2018

Cái kết đẹp của phim “Cả một đời ân oán”

Cái kết của phần 2 bộ phim “Cả một đời ân oán” đã dần được hé lộ. Đây được xem là một cái kết đẹp khi mọi ân oán của Vũ gia được hóa giải, những người yêu nhau được về với nhau!

Huyền Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...