“Cả một đời ân oán” tập 56: Phong “dằn mặt” Diệu vì những toan tính

15:20 | 29/06/2018

677 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tập 56 Cả một đời ân oán mở đầu với cảnh bà Lan đến trụ sở tập đoàn Vũ gia để tìm Phong. Trước mặt Phong, bà Lan tuyên bố Diệu không có bất cứ dính dáng gì đối với Vũ gia, do vậy, Phong có nghĩa vụ "dạy bảo" lại Diệu để cô ta thức tỉnh.  

Phong sau đó đã gặp Diệu để "dằn mặt". Phong khuyên Diệu hãy buông bỏ và đừng tham vọng với tài sản của Vũ gia thêm nữa. Nhưng Diệu nhất quyết không nghe. Diệu vẫn còn đầy toan tính sau nhiều năm sống khổ cực. Diệu hẹn Tú và tiếp tục kế hoạch lợi dụng cô gái trẻ này để gây chuyện hãm hại Dung. Nhưng kế hoạch lần này được cho là nguy hiểm hơn rất nhiều.

ca mot doi an oan tap 56 phong dan mat dieu vi nhung toan tinh

Trong một diễn biến khác từ khi biết Đăng là chồng cũ của Dung, Chi - con gái Hòa - luôn tỏ ra hậm hực với người mẹ đã chăm sóc mình từ nhỏ. Thậm chí, Chi đã đổi cách xưng hô với Dung từ "mẹ - con" sang "cô - cháu". Bởi, cô bé luôn cho rằng Dung muốn quay lại với Đăng - người chồng cũ giàu có và không bao giờ chịu kết hôn với bố mình.

ca mot doi an oan tap 56 phong dan mat dieu vi nhung toan tinh

Chi sau đó bỏ nhà ngay trong đêm. Hòa, Dung, Bình chia nhau ra đi tìm nhưng không ai biết tung tích của Chi. Thực ra, Chi đã đến nhà Tú.

Khi thức dậy, Chi thấy mình đang nằm cạnh bạn trai của Tú. Chi tỏ ra lo lắng nhưng được Tú trấn an bằng thông tin bạn trai của cô hôm qua say xỉn và do vậy không làm bất cứ điều gì có hại đối với Chi.

Có thể nói, chuyện tình cảm giữa Dung với Hòa và Đăng trong phim Cả một đời ân oán đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Dung đang loay hoay trước sự quan tâm của hai người đàn ông quan trọng với cuộc đời mình. Ủng hộ Dung kết hôn với Hòa có bà Hảo - mẹ của Dung, và Bình - con trai của Dung với Đăng nhưng suốt 20 năm qua, Bình chỉ coi Hòa là bố.

Bà Hảo hiểu quá rõ những con người trong gia đình Vũ gia, nhất là mẹ chồng của Dung. Bà Lan đã đối xử không tốt với Dung, đuổi cô đi khỏi Vũ gia và ép Dung với Đăng phải ly hôn. Bởi thế, bà Hảo khẳng định rằng, bà chỉ coi Hòa là con rể, bà thương con gái và không thể chấp nhận được người nhà họ Vũ o ép Dung hết lần này đến lần khác.

ca mot doi an oan tap 56 phong dan mat dieu vi nhung toan tinh

Dù Hòa không phải bố đẻ của Bình, nhưng anh đã chăm sóc thương yêu Bình như con ruột mà không có sự phân biệt đối xử nào. Thậm chí, chính Hòa là người luôn bênh vực Bình trước Dung bằng những lời thấu tình đạt lý.

Nhã Anh

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.