Cả gia đình bị giang hồ khống chế

13:50 | 14/08/2014

2,053 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 14/8, Công an quận Bình Tân (TP HCM) vẫn đang tạm giữ Lê Văn Bun (quê An Giang) và Đỗ Văn Chúc (quê Kiên Giang) do có hành vi dùng hung khí khống chế gia đình ông N.V.A.

Đối tượng Bun và Chúc.

Lúc 18h ngày 12/8, Bun và Chúc cầm dao và tuýp sắt xông vào nhà ông N.V.A. (47 tuổi, tạm trú phường Tân Tạo A, quận Bình Tân). Hai đối tượng khóa trái cửa, uy hiếp gia đình ông A. Bun và Chúc lớn tiếng đe dọa sẽ giết cả gia đình gồm 3 người nếu dám kháng cự.

Ông A. tìm cách kéo dài thời gian và bí mật gọi điện thoại cho lực lượng cảnh sát cơ động 113 đến để ứng cứu. Nhận tin, lực lượng cảnh sát 113 có mặt tại hiện trường để phối hợp với Công an phường vây bắt đối tượng.

Căn nhà bị khóa trái cửa nên lực lượng chức năng tiếp cận vào bên trong bằng ngõ sau. Bun và Chúc thoáng thấy lực lượng 113 xuất hiện trong căn nhà nên dùng khung khí kề cổ cả gia đình ông A. tìm cách tẩu thoát. Cả 2 cố thủ trong phòng ngủ của gia đình ông A. và khóa trái cửa. Sau 10 phút thương lượng, Bun và Chúc nhất định không mở cửa.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng 113 đã tiếp cận được căn phòng ngủ và giải thoát cho cả 3 người trong gia đình ông A. Trong lúc lực lượng chức năng đang giải vây, ông A. chống cự nên bị các đối tượng dùng hung khí chém trọng thương và được đưa đến Bệnh viện cấp cứu. 

Bun và Chúc bị bắt giữ ngay sau đó. Tại Công an phường Tân Tạo A, cả 2 khai do có mâu thuẫn với ông A. từ trước nên nghĩ đến việc uy hiếp và khống chế gia đình nạn nhân để trả thù.

Hưng Long