Bộ sưu tập Resort 2015

16:44 | 20/06/2014

1,525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Thời trang Resort 2015 không còn là những bộ sưu tập đơn thuần đắt tiền, chỉ dành cho những kỳ nghỉ sang trọng, mà nó còn mang trong đó những cảm hứng nghệ thuật đỉnh cao của các nhà thiết kế trong việc sử dụng chất liệu và họa tiết.

Chúng ta đang ở vào thời điểm khởi động cho mùa thời trang Thu – Đông 2015, nhưng ở khắp nơi, thời trang resort 2015 hay còn gọi là thời trang nghỉ mát đang được giới thiệu rộng rãi. Vì sao nó lại được xuất hiện quá sớm như vậy? Vì đó là cách mà thời trang resort được tạo ra, nhắm đến mục tiêu gia tăng thị phần thời trang. Theo đó, các sản phẩm sẽ được giới thiệu trước và sau mùa hè, xung quanh guồng quay 6 tháng của hai mùa thời trang chính thống là Xuân – Hè và Thu – Đông.

Đã có không ít các nhà thiết kế muốn thay thế từ Resort, bằng những tên gọi như bước đệm cho hai mùa thời trang chính như: Pre-summer, pre-spring, Transitional (chuyển tiếp), holiday, cruise…Vì họ cho rằng từ Resort quá điệu bộ, và ra vẻ cao sang. Vì thời trang resort được tạo ra với mục đích chính là thăm dò thị trường, làm tiền đề để tạo ra những xu hướng chính cho mùa thời trang sắp tới. Tuy nhiên, thời trang resort thường được làm ra chỉ dành cho những người giàu có, có thể tận hưởng những kỳ nghỉ sang trọng, nên nó vẫn là thời trang resort.

Cho đến nay, thời trang resort được xem như là một mùa thời trang thứ ba trong năm. Vì nó đã giúp tạo ra một nguồn thu khá lớn xung quanh những phản ứng khá tốt của khách hàng, vì ai cũng thích những kỳ nghỉ. Hơn nữa, thời trang resort được tạo ra để bổ sung cho những nhu cầu mà khách hàng không biết là họ có muốn điều đó. Hay nói cách khác, resort là một kiểu thời trang chủ động, cung cấp cho khách hàng những ý tưởng mới, mà chúng có đời sống lâu dài hơn chứ không phải là một thứ mốt hay một xu hướng nhất thời. Thời trang resort 2015 cũng được tạo ra trong một cách như thế.

Michael Kors

Với chất liệu nhẹ nhàng, thướt tha, bộ sưu tập Resort 2015 cuarMichael Kors mang tính ứng dụng cao. Các nhà thiết kế của hãng này tin rằng, họ sẽ chiếm được thị phần lớn trong năm nay.

Calvin Klein

Bộ sưu tập mang đầy triết lý kinh điển về thời trang của ông lớn Calvin Klein. Francisco Costa thực sự đã làm hết sức mình để tạo ra một sự pha trộn đặc biệt giữa truyền thống sang trọng như chính đặc thù của thương hiệu này nhưng vẫn rất khéo léo kết hợp nó với các xu hướng và hình dạng hiện đại. Như vậy, kết quả đến như một kết hợp của tất cả mọi thứ mà bạn có thể cần cho một mùa lễ vui vẻ và tuyệt vời.

Mulberry

Thế giới thời trang luôn đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác được mô tả bởi sự hợp tác giữa nhà thiết kế và giám đốc sáng tạo. Mulberry Resort 2015 được tạo ra sau khi Emma Hill rời vị trí giám đốc sáng tạo và kết quả là đội ngũ thiết kế của Mulberry đã phải làm việc cố gắng hơn rất nhiều.

BST Resort Mulberry 2015 bắt đầu với sự kết hợp thoải mái và sang trọng của các lớp màu trắng và xám. Trang phục và phụ kiện kết hợp với nhau một cách hoàn hảo về độ tương phản màu sắc.

Stella McCartney

Những cô nàng sành điệu chắc chắn sẽ không bỏ qua BST của Stella McCartney. BST lấy cảm hứng retro vô cùng sang trọng và thoải mái. Những mảnh màu hồng nhạt tinh tế đến với các lớp rung động ngọt ngào và vẻ voan siêu tinh tế tạo nên điều kỳ diệu tiếp theo của Stella McCartney trong BST Resort 2015.

Versace

Phong cách retro hơn một lần dường như là cơ sở cho một bộ sưu tập tuyệt vời và hoàn toàn nổi bật, lần này BST Resort Versace.

Sự giao thoa ánh sáng màu xanh là điều đáng chú ý sau đây về bộ sưu tập này, phù hợp với truyền thống và mang tính biểu tượng Versace. Các phụ kiện như mũ thể thao cũng không bỏ qua những biểu tượng kinh điển của Versace.

Ngọc Dung (tổng hợp)