"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" khép lại mùa đầu tiên

19:20 | 30/05/2015

1,561 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hành trình trong mùa đầu tiên của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" đã dừng lại ở tập 31.

Các cặp bố con đã gắn bó đồng hành cùng nhau qua mỗi chuyến đi, trải qua những khó khăn vất vả cũng như có thêm nhiều kỷ niệm đầy yêu thương. Sự trưởng thành của Bờm, Bo, Suti và Tê Giác đã khiến cho khán giả cũng như chính các bố cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc.

4 gia đình tham gia Bố ơi mình đi đâu thế? mùa thứ 1

Tê Giác từ một cậu bé hiếu thắng và hay khóc nhè giờ đã điềm tĩnh và biết nhường nhịn các bạn. Cô chị cả Bo lúc đầu còn lạnh lùng và vụng về bây giờ đã là một người chị biết chăm lo và quan tâm đến mọi người. Suti từ một cô bé nhút nhát, nay cũng trở nên dạn dĩ và hiểu chuyện hơn rất nhiều. Bờm vẫn khiến khán giả cười sảng khoái bởi sự ngộ nghĩnh, tính hài hước và tư duy "kỳ cục" của mình, và đây chính là “em bé Siêu hài hước của chương trình”.

Các con nhận danh hiệu từ BTC

Ngoài ra, kết quả bình chọn các ông bố cũng đã được công bố: Ông bố đẹp trai nhất là Phan Anh, ông bố hiền nhất là Trần Lực, ông bố nghiêm khắc và ăn khỏe nhất là Minh Khang và ông bố thơm nhất là Hoàng Bách.

Trong buổi gặp mặt cuối cùng với ban tổ chức chương trình, các ông bố đều tỏ ra vô cùng xúc động, bởi tham gia Bố ơi mình đi đâu thế? chính là cơ hội giúp họ được gần gũi hơn với con, hiểu con hơn và hiểu được giá trị của những giây phút bình yên bên gia đình.

4 gia đình trong bữa ăn kết thúc chương trình

MC Phan Anh nói: "Các con yêu quý, các bố cảm ơn các con, bởi vì chính các con đã giúp các bố hoàn thiện mình hơn, các con đã giúp bố học làm cha và học làm con... Các con là những điều hạnh phúc nhất của cuộc đời bố mẹ. Và một điều ý nghĩa hơn cả chúng ta cần biết đó là đừng bao giờ quên thể hiện tình yêu thương của mình với con cái và gia đình".

Hình ảnh 4 ông bố của mùa thứ nhất

Chia sẻ về cảm xúc khi phải tạm biệt những cuộc hành trình của Bố ơi mình đi đâu thế?, ca sĩ Hoàng Bách bùi ngùi: "Tôi rất buồn, chúng tôi như vừa được sống trong một giấc mơ tuyệt đẹp". Trong khi đó, Minh Khang bày tỏ: "Những hình ảnh này mãi mãi sẽ không bao giờ phai mờ trong tâm trí tôi".

Tập cuối của Bố ơi mình đi đâu thế? mùa thứ nhất đã kết thúc trong giai điệu ấm áp của bài hát Cho tôi trở về tuổi thơ do Hoàng Bách thể hiện. 

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan