Bố ơi! Mình đi đâu thế: Bịt mắt bắt vịt

20:23 | 27/06/2015

2,014 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tập 3 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? là những màn thi tài hết sức căng thẳng của các ông bố và các con, không những thế, trong lúc tham gia phần thi mới này các ông bố vẫn phải đảm bảo hoàn thành món hủ tiếu cho các con vào buổi trưa.

Thử thách đầu tiên là “bịt mắt bắt vịt”. Hai ông bố sẽ có màn thi đấu đối kháng đến khi một trong hai người hoàn thành nhiệm vụ trước. Các ông bố sẽ phải bịt mắt và xác định phương hướng theo sự chỉ đạo của các con. Ông bố Mạnh Trường và Hùng Thuận đã xuất sắc giành phần thắng.

Tốt-ti đã vô cùng tức giận, suýt khóc khi bố Minh không thực hiện theo chỉ dẫn của mình mặc dù Ti đã hét mãi khản giọng và thua cuộc. Đến phần thi của mình, Tốt-ti đã "phục thù" thành công khi là em bé đầu tiên bắt được vịt khiến các bạn vô cùng ngạc nhiên và thán phục.

Các ông bố bất đắc dĩ phải trở thành những đầu bếp siêu hạng với món hủ tiếu cho bữa trưa. Bé Bảo “giám khảo khó tính” đã tìm đủ 1001 lí do vì không muốn ăn món hủ tiếu “dở” của bố Hùng Thuận. Các bé dành thời gian tìm hiểu thế giới thiên nhiên của miền quê thanh bình mặc dù đôi khi cũng "hoảng sợ" khi có sự xuất hiện của các chú chó làm Chíp giật mình.

Các ông bố và các bé đã có những giây phút thư giãn, vui đùa đầy ắp tiếng cười và có cả những giọt nước mắt. Bé Hà My khóc lóc hoảng loạn khi bị ong đốt, bé Bảo khóc khi bố không cho đi chơi “vì không nhớ được tên các bạn”, ốt-ti nức nở khi “không biết đọc sách mà bố cứ bắt đọc”, và chị Chíp thì sợ quá mà òa khóc khi chú chủ nhà đến hỏi về lí do “vì sao lấy trứng đang ấp về nấu ăn”.

2 cặp cha con Hùng Thuận và Anh Tuấn MTV

Cha con diễn viên Mạnh Trường

Cha con doanh nhân Đỗ Minh

Tuy nhiên sau hành trình đầu tiên này, vì lí do sức khỏe nên bé Bảo – bố Hùng Thuận, bé My – bố Anh Tuấn đã không thể tiếp tục tham gia chương trình. Thay thế cho “chỗ trống” đó là các cặp bố - con đặc biệt là nghệ sĩ hài Xuân Bắc, “ông bố ăn khỏe nhất” Minh Khang.

Cặp bố con nghệ sĩ Xuân Bắc - bé Võ Nguyên (Bi)

Cặp bố con nhạc sĩ Minh Khang - bé Suti 

Hùng Thuận chia sẻ: “Việc không thể tiếp tục cùng con tham gia chương trình là do sức khỏe của con trai không được đảm bảo”, đây thực sự là việc anh cũng rất tiếc vì với anh, được gần con, được chia sẻ với con những phút giây nào đều luôn quý báu và ý nghĩa. Cuộc sống hôn nhân đến với anh sớm nên anh làm cha ở độ tuổi khá trẻ, chính vì vậy không tránh khỏi những thiếu sót và đó là lý do anh muốn đến với chương trình. Không thể tham gia chương trình, anh sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn nữa khi cha con ở nhà”.

Với Anh Tuấn MTV, việc con gái còn quá nhỏ và có cá tính mạnh mẽ đã phần nào làm khó cho ê-kíp sản xuất cũng như việc thực hiện các cảnh quay, ghi hình sản xuất chương trình.

Tập 4 của chương trình với 2 cặp bố con hoàn toàn mới sẽ lên sóng VTV3 vào 12g trưa thứ 7 (4/7/2015).

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan