Bị vợ tránh mặt, chồng ôm mìn tự sát

16:00 | 13/07/2013

1,435 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tìm đến khu trọ nơi vợ đang ở, bị vợ tránh mặt, anh Quý đã kích hoạt quả mìn cài sẵn trong người.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 19h ngày 12/7, tại một nhà trọ tư nhân ở tiểu khu Dương Tự Minh, thị trấn Đu, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Một số người dân sống ở gần khu trọ cho biết, khoảng thời gian trên họ nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ phía nhà trọ của anh Phạm Quốc Hội. Ngay sau đó là một cột khói lớn bốc lên. Thấy vậy, người dân quanh khu vực chạy đến thì phát hiện thi thể một người đàn ông nằm bất động, nhiều phần trên cơ thể bị lìa ra.

Rất nhiều người dân kéo đến khu trọ để xem.

 

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Quý (30 tuổi, ở xóm Phú Yên, xã Phấn Mễ, huyện Phú Lương, Thái Nguyên).

Một người tên Hải, ở cùng khu trọ với nạn nhân cho biết, trước đó khoảng 18h cùng ngày, anh Quý đến phòng trọ của chị Đặng Hồng Thắm (31 tuổi, vợ nạn nhân Qúy). Tại đây, hai người đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến to tiếng với nhau, chị Thắm bỏ sang phòng trọ khác để tránh mặt chồng.

Thấy vậy, nạn nhân Quý đã lớn tiếng đe dọa nổ mìn để cùng nhau chết. Mặc dù chồng hăm dọa như vậy nhưng chị Thắm vẫn ở trong phòng và không ra gặp. Tức giận, anh Qúy đã kích nổ quả mìn đã cài sẵn trong người.

Hiện trường vụ nổ.

 

Vụ nổ khiến anh Quý tử vong tại chỗ, nhiều bộ phận trên cơ thể  bắn tung tóe khắp nơi. Vụ nổ khiến một người đàn ông đứng gần khu vực cũng bị thương nặng ở vùng mặt. Được biết, hai vợ chồng nạn nhân Quý đã có một đứa con gái, thời gian vừa qua, người vợ đã viết đơn ra tòa xin li dị, hiện đang chờ tòa án giải quyết.

 

V.M