Bí kíp mặc đẹp khoe chân thon

09:00 | 11/05/2014

2,600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thời trang với những thiết kế thông minh, tinh tế sẽ giúp các nàng sở hữu một đôi chân thon dài như mong ước.

>> Diện trang phục "ăn gian" vòng 2
>> “Hạ nhiệt” mùa hè cùng soóc

1. Đi giày màu nude, quai trong

Giày màu nude hay quai trong trùng với màu da chân nên nó sẽ tạo nên một đường thằng liền mạch, giúp đôi chân của bạn trông dài hơn hẳn.

2. Mặc đồ đẩy cao phần eo

Những trang phục góp phần đẩy cao phần eo như quần, quần soóc hay chân váy cạp cao sẽ tạo ảo giác giúp chân bạn dài hơn.

3. Mặc một màu từ đầu đến chân

Phong cách monochrome không những là xu hướng hot nhất mùa hè năm nay mà còn là một bí kíp tuyệt vời giúp bạn sở hữu đôi chân dài chỉ trong tích tắc. Để phát huy hiệu quả tối đa, bạn nên mặc quần và đi giày phủ kín mắt cá chân và bàn chân.

4. Mặc thời trang kẻ sọc đứng

Đường kẻ sọc thẳng đứng luôn nổi danh với tác dụng giúp thân hình trông dài hơn, chính vì thế bạn cũng đừng nên bỏ lỡ chiếc quần hoặc váy kẻ sọc đứng trong việc kéo dài đôi chân.

5. Quần dài che mắt cá chân

Những người chân ngắn không nên chọn kiểu quần lửng hay quần ngố, thay vì đó bạn nên chọn quần có độ dài che phủ mắt cá chân. Đồng thời kết hợp thêm đôi giày cao gót sẽ giúp đôi chân bạn trông dài hơn.

6. Giày mũi nhọn

Giày mũi tròn, mũi vuông là kiểu giày tối kỵ đối với những cô nàng nấm lùn. Bạn nên đi giày mũi nhọn thường xuyên bởi đây mới chính là người bạn "thân thiện" nhất cho nàng chân ngắn.

7. Càng ngắn càng tốt

Nếu như bạn không ngại ngần khoe chân thì rất nên chọn những chiếc quần sooc hay chân váy thật ngắn, những trang phục này sẽ giúp chân bạn trông dài hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn phải thật tinh ý lựa chọn trang phục có độ ngắn thật vừa mắt nhé.

8. Trang phục bất đối xứng

Đôi chân của bạn trông sẽ dài hơn với những trang phục bất đối xứng như váy mullet hay váy wrap, xéo vạt

Minh Khuê (sưu tầm)