Bi hài những hình phạt với xe đỗ sai nơi quy định

08:52 | 26/12/2015

8,943 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ vì đỗ xe không đúng quy định, gây ảnh hưởng đến giao thông, khó chịu cho mọi người nên rất nhiều những hình phạt tự phát đã được áp dụng để cảnh cáo chủ nhân những chiếc xe này. Từ những mẩu giấy đe dọa hài hước đến những hành vi có phần cực đoan, được xem là “quả báo” cho hành động đỗ xe bừa bãi.

bi hai nhung hinh phat voi xe do sai noi quy dinh

[Chùm ảnh] Muôn kiểu chở hàng quá tải hài hước trên thế giới

Vì lý do an toàn, các phương tiện vận chuyển luôn có giới hạn tải song điều đó dường như chẳng có nghĩa lý gì đối với những chuyến xe dưới đây.

bi hai nhung hinh phat voi xe do sai noi quy dinh

[Chùm ảnh] Trẻ em có thể đột tử vì hít phải khói thuốc lá

Hút thuốc lá thụ động có thể khiến trẻ em bị đột tử hoặc mắc các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp cấp và mãn. Hơi thuốc lá cũng làm giảm tốc độ phát triển chức năng phổi của trẻ.

bi hai nhung hinh phat voi xe do sai noi quy dinh

[Chùm ảnh] Những động vật 'lai' khó có thể tin nổi

Trong tự nhiên, mỗi loài sinh vật trải qua quá trình tiến hóa lâu dài sẽ sở hữu được những đặc tính sinh học hoàn toàn khác nhau. Có nhiều loài động vật chung 1 họ nhưng khác loài, về cơ bản thì chúng hoàn toàn có thể lai tạo và sinh ra 1 loài mới. Sự tiến bộ khoa học kỹ thuật đã đem đến nhiều hiện tượng lạ trong việc lai tạo các loài động vật này. Dưới đây là hình ảnh các động vật có thật là kết quả của quá trình lai giống.

D.T

tổng hợp