Bị đâm chết khi đang phát cơm từ thiện

14:31 | 11/08/2014

864 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 11/8, Công an quận 6 (TP HCM) tiến hành truy bắt hung thủ đâm chết anh Trần Minh Phước (SN 1991, ngụ phường 13, quận 6) khi đang phát cơm từ thiện tại ngã 6 Cây Gõ vào đêm 10/8.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Khoảng 19h ngày 10/8, anh Phước đang đứng phát cơm từ thiện ngay tại vòng xoay Lê Quang Sung - Phạm Đình Hổ (phường 2, quận 6, TP HCM) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Hàng chục người đứng xếp hàng, chen lấn và dẫn đến hành vi xô đẩy.

Một thanh niên khoảng 20 tuổi đã cãi vã với anh Phước nên mâu thuẫn lên đỉnh điểm. Người thanh niên bất ngờ rút trong người con dao và tấn công. 

Người này đâm liên tiếp 2 phát vào anh Phước. Cú đâm khiến lưỡi dao cắm sâu vào cổ của nạn nhân và con dao bị gãy làm đôi.  

Gây án xong, hung thủ tháo chạy bộ rời khỏi hiện trường. Nạn nhân nằm gục chết trong vũng máu khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy.

Những hộp cơm còn dở dang chưa kịp phát cho người nghèo.

Nhận được tin báo, Công an quận 6 có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân. Anh Phước được một người phụ nữ thuê đứng ở vòng xoay nói trên phát cơm trong dịp Rằm tháng Bảy âm lịch này. 

Hưng Long