"Bé An" Hùng Thuận bất ngờ bỏ cuộc

11:45 | 24/06/2015

1,737 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
2 cặp bố con Hùng Thuận và Anh Tuấn rời chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế, thay thế họ sẽ là 2 cặp bố con Xuân Bắc và Minh Khang.

Khi Bố ơi? Mình đi đâu thế? mùa 2 lên sóng, thông tin “bé An” Hùng Thuận và con trai Kim Bảo tham gia đã khiến nhiều khán giả thích thú và tò mò. Cũng từ sau vai diễn bé An, đây là lần đầu tiên khán giả được biết rõ hơn về Hùng Thuận và cuộc sống của anh trong suốt nhiều năm qua.

Hùng Thuận và con trai Kim Bảo

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ phía BTC chương trình, hai cặp bố con Hùng Thuận và ca sĩ Anh Tuấn (MTV) sẽ chỉ tham gia trong 3 tập đầu của chương trình. Hùng Thuận giải thích: “Tôi cảm thấy không thực sự phù hợp với chương trình. Hơn nữa, bé Kim Bảo cần phải đi học nên chúng tôi không thể sắp xếp được thời gian tiếp tục tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế! Rất mong các khán giả thông cảm!”

Bản thân Hùng Thuận cũng từng chia sẻ rằng việc tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế nhằm giúp anh và bé Kim Bảo có thêm sự gắn kết. Bởi hiện tại, Hùng Thuận và vợ đã ly thân được 2 năm, bé Kim Bảo sống cùng mẹ nên 2 cha con ít có dịp gần gũi. 

Hình ảnh Xuân Bắc và con trai trong chương trình

BTC chương trình cho biết, kể từ tập 4 của chương trình, thay thế cho 2 cặp cha con Hùng Thuận và Anh Tuấn sẽ là cha con Xuân Bắc và Minh Khang.

Hiện tại, chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế đã phát sóng được 2 tập. Tập 3 sẽ được lên sóng vào 12g trưa thứ 7 (27/6) trên kênh VTV3. 

Anh Anh (tổng hợp)