Bắt băng trấn lột ven hồ

09:56 | 14/03/2014

1,128 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 13/3, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang tạm giữ Hà Minh Đức, Phạm Hoài Ninh, Trương Nhật Hưng, Hoa Tiến Đạt và Triệu Việt Anh để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng trên đều là những học sinh hư hỏng, không chịu học hành, tụ tập thành nhóm rồi đi cướp tài sản. Nạn nhân của chúng là những đôi trai gái tâm sự ở các tuyến đường ven hồ Tây.

Nhóm cướp tài sản tại cơ quan công an.

Chiều ngày 4/3, các đối tượng trên tụ tập tại rủ nhau đi cướp tài sản để lấy tiền ăn chơi. Sau đó, Đạt mang theo dao chọc tiết lợn, còn Đức cầm theo dao gọt hoa quả, rồi cả nhóm đánh xe máy đi cướp. Khi đến đầu phố Yên Hoa, điểm tiếp giáp với đường Yên Phụ, chúng thấy một đôi nam nữ đang đứng tâm sự sát đường kè hồ Tây. Ngay lập tức chúng dừng xe, Đạt và Hưng cầm dao xông, những tên khác đứng ngoài cảnh giới. Đạt chĩa dao vào đôi trai gái và đòi đưa tiền và điện thoại. Sợ hãi, nạn nhân đã phải đưa điện thoại và ví cho chúng.

Đến đường Võng Thị (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ) lại thấy một đôi nam nữ. Đức và Đạt ra hiệu cho cả nhóm biết, rồi cầm dao đe dọa cướp tài sản. Tuy nhiên, do cô gái hét lớn khiến nhóm này phải bỏ chạy. Đến 19h chúng tiếp tục di chuyển đến đường kè ao sen, phường Quảng An. Thấy đôi nam nữ đang ngồi sát bờ hồ tâm sự, Đạt và Hưng cầm dao xông vào cướp tiền và điện thoại.

Vào khoảng 23h, Công an quận Tây Hồ đi tuần đã phát hiện và bắt gọn cả băng trấn lột khi chúng đang thực hiện một vụ cướp khác.

T.Minh