Báo Năng lượng Mới tròn 3 tuổi

10:55 | 14/03/2014

881 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hôm nay, Năng lượng Mới kỷ niệm 3 năm ngày phát hành số báo đầu tiên (14/3/2011 - 14/3/2014). Được phép của Bộ Thông tin & Truyền thông, Báo Năng lượng Mới cũng chính thức ra mắt bộ mới với măng-sét mới trên số báo 304.

3 năm qua, từng bước phấn đấu, vượt qua không ít khó khăn, tập thể cán bộ phóng viên của Báo đã khẳng định được vị thế trong làng báo Việt Nam và trong xã hội, giành được nhiều tình cảm của bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước.

Nhân dịp này, Báo Năng lượng Mới đã nhận được điện, hoa và những lời chúc mừng thân thiết của các đồng chí lãnh đạo, các đơn vị trực thuộc PVN và nhiều bạn đọc trong và ngoài nước. Ban Biên tập xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp đó.

Với nhiều chuyên mục phong phú hấp dẫn, Báo Năng lượng Mới cùng báo điện tử PetroTimes không chỉ thông tin tuyên truyền kịp thời, sâu sắc về lĩnh vực dầu khí mà còn phản ánh hoạt động đa dạng, đa chiều của nhiều lĩnh vực năng lượng như điện, than, năng lượng tái tạo…

Các chuyên mục chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, pháp luật, công nghệ và đặc biệt là các vấn đề thời sự quốc tế nóng hổi cũng luôn được các phóng viên của báo theo dõi, bám sát đưa tin.

Những bài bình luận mang phong cách riêng, những phóng sự thu hút sự quan tâm của nhiều tầng lớp bạn đọc luôn được đánh giá là nét đặc sắc của Năng lượng Mới.

Ban Biên tập và đội ngũ cán bộ phóng viên của Báo sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để tờ báo luôn là món ăn tinh thần bổ ích và thiết thực đối với bạn đọc xa gần, không phụ sự tin cậy và mong đợi của những bạn đọc, cộng tác viên 3 năm qua đã tin tưởng và dành cho báo sự quan tâm, động viên quý báu.

Ban Biên tập