Bảo An Tín Dụng của VCLI được nhận giải "Tin và Dùng" 2015

07:00 | 10/11/2015

639 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sản phẩm bảo hiểm Bảo An Tín Dụng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) tự hào được vinh danh tại Lễ trao giải "Tin và Dùng" 2015.

Ngày 06/11/2015 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) tự hào được vinh danh trong Lễ trao giải Tin & Dùng 2015 dành cho sản phẩm bảo hiểm Bảo An Tín Dụng, dựa trên bình chọn của người tiêu dùng.

bao an tin dung cua vcli duoc nhan giai tin va dung 2015
Bảo An Tín Dụng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) được trao giải trong buổi lễ tôn vinh 100 sản phẩm hàng hóa/ dịch vụ được thị trường ưa chuộng

Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/ dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên trong 10 năm qua. Chương trình được đánh giá cao và có uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng bởi được thực hiện dựa trên khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua hệ thống ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng và thực hiện phiếu điều tra trực tiếp tại nhiều thành phố lớn. Mỗi năm, Tin & Dùng tôn vinh 100 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ trong số hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ được đề cử.

Năm 2015, sản phẩm bảo hiểm dành cho người đi vay có tên Bảo An Tín Dụng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) đã vinh dự được trao giải thưởng danh giá này. Bảo An Tín Dụng có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2010, đem lại sự an tâm cho các cá nhân vay vốn tại ngân hàng và bảo vệ họ trước rủi ro khó đoán trước.

Hiện nay, VCLI cung cấp bốn sản phẩm: Bảo An Tín Dụng, Bảo An Thẻ Tín Dụng, Bảo An Thành Tài, Bảo An Gia và Bảo An Tích Lũy, liên quan đến vay ngân hàng, giáo dục, sức khỏe và tiết kiệm.

Phú Vinh