Bạn bị đâm chết, không báo công an!

11:19 | 15/03/2012

1,636 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Petrotimes – Chỉ vì không biết kìm chế nên sau khi va quệt xe, hai nhóm thanh niên đã chửi nhau. Nhóm hai đối tượng thất thế liền nhanh tay rút chìa khóa xe của nhóm có bốn thanh niên rồi gọi đồng bọn đem dao, mã tấu tới "xử lí".

6 đối tượng liên quan vụ giết chết người vào tối 10/3 tại quán cà phê Bé Yêu (X. Phạm Văn Hai, H. Bình Chánh – TP HCM)

Ngày 14/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh – TP HCM cho biết đã bắt tạm giam 6 thanh niên vì đã có hành vi giết người vào tối 10/3, tại quán cà phê “Bé Yêu” ở địa chỉ 1A/74/2 Tỉnh lộ 10, ấp 1, xã Phạm Văn Hai (H. Bình Chánh).

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 19h ngày 10/3, nhóm thanh niên 4 người, gồm: Hồng Văn Sang (28 tuổi, tạm trú phường Tân Tạo, quận Bình Tân), Hồng Minh Quang (27 tuổi), Huỳnh Ngọc Sớm (24 tuổi), Hà Văn Phần (28 tuổi) đều tạm trú tại huyện Bình Chánh cùng nhau về nhà trọ bằng một chiếc xe máy Dream sau khi đã uống rượu.

Trên đường đi, anh Sớm có va quệt với một xe gắn máy lưu thông ngược chiều do Vũ Hồng Hải điều khiển chở theo Hoàng Văn Kim (20 tuổi và tạm trú tại huyện Bình Chánh). Sau đó thay vì nhịn nhau thì hai nhóm lại xảy ra cãi vã. Thấy bên mình thất thế vì có hai người nên Kim và Hải liền rút chìa khóa xe của nhóm anh Sớm.

Không có chìa khóa, vì vậy nhóm anh Sớm phải dẫn xe đến quán cà phê “Bé Yêu” ngồi uống nước. Lúc này tên Hải và Kim gọi điện cho 4 tên đồng bọn khác, gồm: Nguyễn Anh Tuấn (27 tuổi), Vũ Minh Nghĩa (24 tuổi), Nguyễn Văn Hải (tức “Hải đen”, 20 tuổi) và Huỳnh Minh Xuyên (28 tuổi) tất cả cùng ngụ huyện Bình Chánh đem theo dao bấm, mã tấu đến "xử lí” nhóm đối thủ.

Tại quán cà phê sau khi đã "nhận diện” đối thủ, nhóm của Hải bắt đầu gây sự rồi dẫn đến đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, anh Sang bị tên Tuấn đâm hai nhát trúng vào tim và phổi khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, nhóm Hải bỏ trốn, còn nhóm anh Sớm đưa anh Sang đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Điều đáng trách nhóm bạn của nạn nhân và chủ quán cà phê “Bé Yêu” không ai trình báo công an về vụ việc này!

Chỉ đến sáng 13/3, người dân trong khu vực báo tin, Công an huyện Bình Chánh đã cử trinh sát xuống hiện trường nắm bắt thông tin. Qua rà soát, trinh sát phát hiện nhóm đối tượng gây ra án mạng nên mời về công an làm việc và bắt giữ bốn đối tượng trong chiều 13/3.

Đến sáng 14/3, biết không thể trốn thoát, hai đối tượng là Nguyễn Thanh Hải và Hoàng Văn Kim đến Công an huyện Bình Chánh đầu thú.

Theo lời khai của các đối tượng, Tuấn chính là đối tượng trực tiếp đâm nạn nhân Sang; Nghĩa giữ xe để các tên còn lại xông vào đánh chém nhóm anh Sớm.

Hiện vụ việc đã được Công an huyện Bình Chánh bàn giao cho Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an TP HCM thụ lý hồ sơ để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Nguyên Hạnh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc