Ấn Độ: Cháy nhà máy lọc dầu, 3 người chết

10:29 | 24/12/2021

1,084 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cảnh sát Ấn Độ cho biết, ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 44 người khác bị thương trong vụ hỏa hoạn xảy ra hôm thứ Ba tại một nhà máy lọc dầu ở quận Purba Medinipur, phía Tây khu vực Bengal.
Ấn Độ: Cháy nhà máy lọc dầu, 3 người chết

Vụ hỏa hoạn, đã tàn phá nhà máy lọc dầu Haldia của Tập đoàn Dầu mỏ Ấn Độ (IOC), xảy ra trong quá trình bảo dưỡng tại nhà máy lọc dầu có công suất 160.000 thùng/ngày này, công ty cho biết trong một thông cáo báo chí.

IOC, công ty lọc dầu lớn nhất của đất nước, đã đóng cửa nhà máy lọc dầu ven biển ở miền đông Ấn Độ để bảo trì, một phát ngôn viên của công ty cho biết.

"Nguyên nhân chính gây ra vụ hỏa hoạn khiến 44 người bị bỏng nặng, trong khi 3 người không may tử vong do vết thương quá nặng, hiện chưa được xác định rõ", nguồn tin cho biết.

Theo chính quyền địa phương, đám cháy ngay lập tức được dập tắt và tình hình đang được kiểm soát.

Ấn Độ tổ chức phiên đấu thầu dầu khí lớn nhất trong lịch sửẤn Độ tổ chức phiên đấu thầu dầu khí lớn nhất trong lịch sử
Ba Lan lại vận động EU điều tra chống độc quyền đối với GazpromBa Lan lại vận động EU điều tra chống độc quyền đối với Gazprom
ExxonMobil đạt thỏa thuận thăm dò dầu khí ở Síp bất chấp sự phản đối của Thổ Nhĩ KỳExxonMobil đạt thỏa thuận thăm dò dầu khí ở Síp bất chấp sự phản đối của Thổ Nhĩ Kỳ

Nh.Thạch

AFP