650 bài dự thi "Đôi mắt và cuộc sống"

10:00 | 09/07/2014

1,226 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau gần 3 tháng cuộc thi “Đôi mắt và cuộc sống” do Báo VietNamNet và trang Tintuconline.com.vn tổ chức đã thu hút hơn 650 bài viết từ mọi miền đất nước với nhiều góc nhìn riêng biệt của tác giả về cuộc sống, về xã hội và về con người.

Tin nhap 20140709131609

Đại diện tác giả được giải thưởng tháng 5 nhận giải từ nhà tài trợ

“Đôi mắt và cuộc sống” là cuộc thi viết do Báo VietNamNet, Trang Tintuconline.com.vn kết hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Công ty CP Đào tạo và Tư vấn Truyền thông AAA tổ chức.

Ban sơ khảo đã đọc và biên tập để đăng tải trên chuyên trang Tintuconline.com.vn 23 bài và trên VietNamNet 23 bài. Không ít bài viết chất lượng, thể hiện những góc nhìn riêng biệt của tác giả về cuộc sống, về xã hội và về con người. Đặc biệt, có những tác giả gửi hàng chục bài dự thi như: TG Nguyễn Huy Côn - Hà Nội; TG Nguyễn Thành Công - Bạc Liêu; TG Nguyễn Thị Loan… 

Trong 46 bài dự thi đã được đăng, ban sơ khảo đã chọn ra tác phẩm: “Cậu kể con nghe về những con đường” - được đăng trên báo Tintuconline ngày 05/05/2014 của tác giả Lục Mạnh Cường - Cán bộ Phòng giáo dục và đào tạo Huyện Vị Xuyên, Tỉnh Hà Giang mang giá trị nhân văn sâu sắc về tình cảm cậu và cháu. 

Bài viết “Đôi mắt tôi trông về phía biển” đăng tải trên Tintuconline ngày 28/5/2014 của tác giả Nguyễn Văn Trãi cũng nhận được rất nhiều bình luận của độc giả. Nhiều bài viết cũng nói lên những vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay đã được đăng tải và độc giả đón nhận.

Cuộc thi “Đôi mắt và cuộc sống” sẽ kết thúc nhận bài vào ngày 15/07/2014 và lễ trao giải dự kiến tổ chức vào tháng 8/2014.

Ban sơ khảo tiếp tục tuyển chọn ra những tác phẩm hay nhất để đưa vào chung khảo. Rất mong bạn đọc xa gần tiếp tục gửi bài dự thi cuộc thi.

PV