3 người nhập viện vì trú mưa dưới biển quảng cáo

00:12 | 06/06/2011

489 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trú mưa dưới biển quảng cáo lớn, không may tấm biển bị gió lớn giật đổ, khiến 2 người phải nhập viện, trong đó có một... phóng viên.

Biển quảng cáo nặng hàng tấn sập xuống đè cả lên xe máy và người trú mưa

Sự việc xảy ra vào lúc 18h30 ngày 5/6 tại cửa hàng vàng bạc Ngọc Toàn (ở số 30 đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội).

Chị Trần Thị Yến, một người bán hàng gần hiện trường kể lại: Khoảng 18h30, khi ấy trời bắt đầu mưa to, giông gió giật mạnh, bỗng nghe thấy rầm một tiếng. Mọi người đều hoảng loạn, giật thót tim không hiểu chuyện gì xảy ra thì lại nghe thấy tiếng kêu thất thanh của một người phụ nữ. Thấy vậy, rất nhiều người dân quanh khu vực chạy ra thì thấy tấm biển quảng cáo to đổ sụp xuống và đè lên nhiều người cùng xe máy trú mưa.

Biển quảng cáo với trọng lượng lớn không thể chịu được những trận gió giông lớn

Theo quan sát tại hiện trường thì tấm biển quảng cáo của cửa hàng vàng bạc Ngọc Toàn có chiều cao khoảng 3,5 mét, dài 5 mét với khung thép, đèn LED nằm đổ chiếm hết khoảng vỉa hè trước cửa hàng. Tại hiện trường, những tấm kính của biển quảng cáo, cửa cuốn, những thanh sắt và những mảng tường gạch nằm ngổn ngang đè lên 3 chiếc xe máy. Một chiếc xe Vespa màu trắng, một chiếc Future, một chiếc bị gạch, đá và tấm biểm quảng cáo lớn đề lên khiến những chiếc xe trên bị biến dạng hoàn toàn.

Những biển quảng cáo thiếu an toàn đang đe dọa tính mạng người đi đường

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, có khoảng chục người trú mưa dưới tấm biển quảng cáo này. Khi tấm biểm đổ sập, đã có ba người bị thương nặng đã được mọi người đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Ba nạn nhân được xác định là vợ chồng anh Nguyễn Hoàng Hà, chị Nguyễn Thị Lê Lương và bà Khiêm (quê Lý Nhân, Hà Nam).

Thông tin ban đầu từ phía Bệnh viện cho biết: Anh Hà bị gãy tay, gãy chân phải, vợ anh là chị Lương bị chấn động não còn bà Khiêm bị chấn thương nặng vùng mặt.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Quang Trung đã có mặt tại hiện trường để giải quyết.

Thiên Minh