2014 - năm cưới của sao Việt

07:58 | 01/01/2015

1,155 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm 2014 có lẽ là một năm đặc biệt ấn tượng với công chúng khi chứng kiến nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt lần lượt lên xe hoa.

Người mẫu Ngọc Quyên

Mở đầu mùa cưới năm 2014 là người mẫu Ngọc Quyên. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí và trở thành một ngưởi mẫu nổi tiếng thì ngay vào những tháng đầu năm Ngọc Quyên bất ngờ tuyên bố lên xe hoa. Người chinh phục được trái tim người đẹp là bác sĩ Việt kiều Richard. Sau khi cử hành các nghi thức hôn lễ theo truyền thống tại Việt Nam, ngày 25/1 Ngọc Quyên cùng ông xã Richard đã tổ chức tiệc cưới ấm cúng sang trọng tại Mỹ.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng chàng ca sĩ đào hoa bậc nhất trong làng showbiz đã kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới hạnh phúc, sang trọng với cô dâu Hương Baby. Đám cưới được tổ chức vào ngày 5/4 tại khách sạn 5 sao Hà Nội.

Trong lễ cưới, Tuấn Hưng đã thể hiện ca khúc "Bức thư tình đầu tiên" với mong ước “về ngôi nhà và những đứa trẻ” khiến cô dâu Hương Baby bật khóc. Hiện nay cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc với một thiên thần nhỏ đáng yêu.

Ca sĩ Trà My Idol

Chỉ chăm lo phát triển sự nghiệp mà không hề nhắc đến chuyện yêu đương nên việc Trà My Idol tổ chức đám cưới vào ngày 15/6 khiến nhiều người hết sức bất ngờ. Ông xã của người đẹp có tên Tô Văn Đức, sinh năm 1984 và là người Việt gốc Hoa. Anh hiện đang sở hữu một chuỗi nhà hàng karaoke có tiếng tại Sài Gòn. Tiệc cưới của Trà My được liệt vào danh sách tiệc cưới hoành tráng nhất trong giới showbiz Việt về khả năng chịu chi của cô dâu và chú rể.

Diễn viên Kim Hiền

4 năm sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, vào ngày 26/7 Kim Hiền chính thức lên xe hoa lần 2 với doanh nhân Việt Kiều Mỹ Andy. Kim Hiền và ông xã tổ chức đám cưới giản dị nhưng ngập tràn hạnh phúc, lãng mạn với sự tham gia của đông đảo người thân và anh chị em nghệ sĩ hải ngoại.

Ca sĩ Thu Thủy

Cuộc tình kéo dài 13 năm của Thu Thủy và bạn trai kết thúc bằng một đám cưới được tổ chức bí mật vào tối ngày 29/10. Tiệc cưới được diễn ra ở một nhà hàng sang trọng tại Thảo Điền, quận 2 với số lượng khách mời rất hạn chế. Được biết tất cả khâu chuẩn bị đều do bạn trai của Thu Thủy lo liệu và nữ ca sỹ gần như không biết gì trước đó. Thu Thuỷ không muốn đám cưới quá rình rang, ồn ào trên báo chí nên cũng quyết định giữ bí mật đến phút chót.

Quỳnh Nga- Doãn Tuấn

Sau hơn 2 năm yêu nhau thì tối ngày 23/11 Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã tổ chức hôn lễ tại một khách sạn lớn tại Hà Nội. Xuất hiện tại đám cưới, cô dâu Quỳnh Nga gây ấn tượng bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tươi tắn. Người hâm mộ và giới truyền thông đều bất ngờ bởi trước đó, cả hai chưa từng hé lộ về kế hoạch kết hôn trong năm nay.

Đây là đám cưới rình rang trong showbiz Việt bởi mức độ chịu chi khi cô dâu diện váy cưới bộ váy cưới có giá lên đến 15.000 USD. Đồng thời cả hai đã chụp nhiều bộ ảnh cưới với nhiều thể loại khác nhau ở trong và ngoài nước.

Ca sĩ Lam Trường

Sau một thời gian dài quen biết và tìm hiểu, ngày 27/11 ca sĩ Lam Trường và Yến Phương đã quyết định tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới sang trọng. Đám cưới của Lam Trường được diễn ra trong vòng 2 ngày. Trong đó, ngày 27/11 là ngày dành cho gia đình và người thân do anh trai Lam Trường chuẩn bị tại nhà hàng riêng của anh, còn ngày 28/11 là ngày dành cho bạn bè và đồng nghiệp.

Mặc dù là lễ cưới lần 2, nhưng Lam Trường vẫn tổ chức hoành tráng và đầy đủ các thủ tục của lễ cưới bởi tình yêu quá nhiều của anh dành cho cô dâu trẻ.

Ca sĩ Nhật Kim Anh

Là một trong những ca sĩ, diễn viên kín tiếng trong showbiz Việt, việc Nhật Kim Anh tuyên bố lấy chồng vào ngày 23/12 khiến khán giả hết sức bất ngờ. Được biết chồng chồng Nhật Kim Anh hiện đang là một nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ. Đám cưới được tổ chức ở 2 nơi Vũng Tàu và Cần Thơ, quê hương của cô dâu và chú rể.

Diễn viên Lê Khánh

Là một người kín tiếng nên sau khi những bức ảnh cưới của Lê Khánh xuất hiện trên facebook người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ cũng như  ngưỡng mộ tình yêu hơn 10 năm của cặp đôi Lê Khánh - Tuấn Khải. Vào ngày 27/12 đám cưới của cặp đôi được tổ chức chính thức tại quê nhà của chú rể ở huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Đám cưới được tổ chức trong không gian giản dị nhưng đầy hạnh phúc của cả hai.

Thủy Tiên- Công Vinh

Cũng vào ngày 27/12 đám cưới của cặp đôi vàng làng giải trí Công Vinh - Thủy Tiên được tổ chức thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Trải qua 6 năm gắn bó và có với nhau cô công chúa nhỏ thì đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh đã chính thức được diễn ra tại Rạch Giá, Kiên Giang quê nhà của cô dâu.

Cả hai đã làm lễ Hằng thuận ở chùa tại Rạch Giá - Kiên Giang. Sau đó chiều cùng ngày đám cưới được diễn ra tại một nhà hàng tổ chức tiệc cưới lớn tại Kiên Giang với sống lượng khách mời hơn 1000 người. Đặc biệt là người có tâm hướng về đạo Phật do đó cả hai đãi tiệc bằng món chay và dùng hơn 2 tỷ tiền mừng cưới dành cho việc từ thiện.

Người mẫu Lê Thúy

Sau lễ ăn hỏi một ngày thì ngày 31/12 vừa qua, chân dài Next Top Model và chàng trai Đỗ Khải An đã tổ chức luôn lễ cưới ngay tại tư gia nhà cô dâu. Khung cảnh bên ngoài tiệc cưới của Lê Thúy khá đơn giản. Cổng tiệc được trang trí hết sức đơn sơ như những đám cưới thông thường tại thôn quê. 

Ngoài ra, những ngày cuối tháng 12 vừa qua, các người đẹp như hotgirl Tâm Tít, MiDu cũng đã tổ chức lễ hỏi. Sang năm, họ sẽ chính thức lên xe hoa.

Công chúng hết lời chúc mừng và cầu mong cho những ngôi sao này sẽ có được hạnh phúc hôn nhân thật sự viên mãn. Đồng thời công chúng hy vọng rằng, sự thăng hoa trong cuộc sống gia đình sẽ giúp họ có những thăng hoa hơn trong hoạt động nghệ thuật năm mới 2015.

Thu Hoài (Tổng hợp)