Sao nam Việt hậu ly hôn...

07:05 | 27/10/2014

1,779 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi chia tay, một số sao nam Việt bất ngờ bị vợ cũ lên tiếng chỉ trích dữ dội.

Lam Trường - Ý An

Luồng dư luận hay tọc mạch, bới móc đời tư cá nhân của sao đang được dịp bàn tán về việc Ý An - vợ cũ Lam Trường bất ngờ lên tiếng trách móc nam ca sĩ sống “thiếu trách nhiệm” với con trai. Cụ thể Ý An cho biết cả hai năm Lam Trường mới gặp con được 30 phút đến nỗi con trai còn không biết anh là cha. Và đặc biệt là người vợ cũ còn tố Lam Trường là mượn chuyện con cái để pr tên tuổi mình khi trong thời gian ngắn ngủi gặp nhau là tranh thủ chụp ảnh.

Lam Trường bị vợ tố lợi dụng con để PR

Ngay sau đó Lam Trường cũng có những chia sẻ xung quanh vấn đề này, theo anh vì mối quan hệ giữa anh với vợ cũ có nhiều trở ngại, vợ anh không tạo điều kiện để anh có thể liên lạc hay trò chuyện với con trai. Và là một người cha mà con mình không nhận ra được khiến anh rất đau lòng, anh không muốn vì chuyện người lớn làm ảnh hưởng không tốt đến con nhỏ.

Lam Trường kết hôn cùng Ngô Ý Anvào năm 2004, ngay sau đó, hai người có với nhau bé Kiến Văn. Sau đám cưới, Ngô Ý An vẫn sống ở Mỹ để tiếp tục công việc tại một công ty thiết kế đồ họa và tiện việc chăm sóc con. 

Gia đình Lam Trường trước đó

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này đã không bền. Tin đồn rạn vỡ của Ngô Ý An và Lam Trường đã xảy ra và đến năm 2011 Lam Trường chính thức thừa nhận đã ly hôn. Sau khi chia tay, có lần Ngô Ý An lên trang cá nhân, ám chỉ người thứ ba gây ra sóng gió trong cuộc hôn nhân của mình là người mẫu Tuyết Ngọc.

Hiện nay Lam Trường đang sống hạnh phúc bên bạn gái Yến Phương, cả hai đợi ngày lên xe hoa vào năm 2015. Còn Ý An cũng đã kết hôn và sống ở bên Mỹ cùng cậu con trai nhỏ.

Huy Khánh – Hoàng Anh

Hoàng Anh lần đầu gặp Huy Khánh khi anh đóng phim “Trước cửa nhà cô”. Lúc đó, “Diễm cuối của Trịnh” không biết Huy Khánh là ai vì anh chưa nổi tiếng. Bẵng đi mấy năm gặp lại, họ yêu nhau. Chàng diễn viên cho biết đã bị sự thông minh, duyên dáng của Hoàng Anh cuốn hút. Còn Hoàng Anh lại cho rằng sự chân thật, quan tâm của Huy Khánh đã chinh phục cô.

Năm 2005, cặp đôi này kết hôn sau 3 tháng yêu nhau, khi đó Hoàng Anh đã 35 tuổi và có hai con còn Huy Khánh chỉ mới 26 tuổi. Sau đám cưới, Huy Khánh cho biết ngoài thời gian đi diễn và đóng phim, anh dành thời gian ở nhà để chăm sóc vợ.

Gia đình Huy Khánh - Hoàng Anh 

Cuộc sống của cặp đôi này đã có những ngày dài viên mãn, hạnh phúc càng nảy nở khi cả hai có một bé trai chung. Tuy nhiên vào năm 2010, bất ngờ xuất hiện thông tin cả hai chính thức chia tay. Theo Hoàng Anh thì nguyên nhân hôn nhân của họ đổ vỡ còn có người thứ ba xen vào, Hoàng Anh còn dành những lời lẽ vô cùng cay độc khi nói về chồng cũ cũng như những mối tình của anh trên trang cá nhân.

Đến nay, cả hai đều có mái ấm riêng, Huy Khánh đã có hạnh phúc bên người mẫu Mạc Anh Thư và cả hai đã có một công chúa nhỏ đáng yêu. Còn Hoàng Anh sang Mỹ định cư và cũng đã lập gia đình mới. Tuy nhiên có vẻ như mối quan hệ sau ly hôn của Hoàng Anh và Huy Khánh không được tốt đẹp khi thỉnh thoảng Hoàng Anh lại dùng lời lẽ có phần ác cảm khi nói về Huy Khánh .

Huy Khánh bên gia đình mới với Mạc Anh Thư

Quang Dũng – Jennifer Phạm

Vào năm 2007, đám cưới của Quang Dũng và Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm diễn ra với sự bất ngờ của cả truyền thông và dư luận. Bởi lẽ trước đó, chuyện tình đẹp giữa Quang Dũng - Thanh Thảo luôn được truyền thông ưu ái.

Quang Dũng - Jennifer thuở còn hạnh phúc

Sau đám cưới không lâu, bé Bảo Nam ra đời trong sự ngưỡng mộ của những người yêu quý Quang Dũng. Những tưởng đây sẽ là cuộc hôn nhân bền lâu, nhưng bất ngờ, vào năm 2009, họ âm thầm ly hôn mà không hề tuyên bố lý do. Đến nay, nguyên nhân tan rã của đôi vợ chồng “trai tài, gái sắc” này vẫn còn là ẩn số.

Sau ly hôn cả hai vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Tuy nhiên bất ngờ sau đó Jennifer Phạm có những chia sẻ trên trang cá nhân ám chỉ việc Quang Dũng bỏ bê chăm sóc bé Bảo Nam, chỉ tập trung vào công việc và lừa dối khán giả bằng cách đưa ra những thông tin không trung thực về con.

Quang Dũng cũng bị tố lợi dụng con

Jennifer chỉ quyết định sẽ im lặng sau khi vụ việc này trở nên ầm ĩ trên mặt báo. Tuy nhiên Quang Dũng cũng lên tiếng cho rằng vợ cũ của mình vì bức xúc và áp lực công việc nên đã nói sai nhiều điều. Anh cũng khẳng định, không đem con ra để PR cho bản thân. Rất có thể mối quan hệ của Quang Dũng và Jennifer Phạm chưa từng “sóng yên bể lặng” như người trong cuộc chia sẻ với báo chí.

Thiết nghĩ, mỗi gia đình mỗi hoàn cảnh, chưa vội bàn đến chuyện đúng sai giữa họ nhưng chuyện lùm xùm về vợ chồng tố nhau trên mặt báo sau ly hôn là chuyện chẳng hay ho gì. Người nghệ sĩ thường sợ truyền thông soi mói chuyện riêng tư cá nhân của mình nhưng đôi lúc họ lại làm ngược lại, tự lôi chuyện xấu nhà mình ra kể để dư luận dèm pha.

H.Thu (t/h)