Vinmart+ trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích lớn nhất Việt Nam

21:10 | 14/12/2015

1,401 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đầu tháng 12/2015, chỉ sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, hệ thống VinMart+ đã phát triển thần tốc và trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích lớn nhất tại Việt Nam với con số ấn tượng là 200 địa điểm trên toàn quốc.
vinmart tro thanh chuoi cua hang tien ich lon nhat viet namHệ thống Vinmart chính thức phân phối rau sạch VinEco

Dự kiến đến cuối năm 2015, tổng số cửa hàng đi vào hoạt động sẽ đạt con số 300.

Chuỗi cửa hàng tiện ích VinMart+ ra đời cùng hệ thống siêu thị VinMart thuộc hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup. Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, hệ thống VinMart & VinMart+ mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng.

vinmart tro thanh chuoi cua hang tien ich lon nhat viet nam
VinMart+ đa dạng các sản phẩm, đặc biệt có cả rau củ sạch VinEco

Vinmart+ là chuỗi các cửa hàng có quy mô dưới 500m2, được bố trí linh hoạt nằm xen trong các khu dân cư, giúp cho việc mua sắm của khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với lợi thế “Gần hơn – nhanh hơn”, VinMart+ đặt mục tiêu gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của mọi khách hàng một cách tiện lợi nhất. Một trong những điểm khác biệt nổi trội của VinMart+ so với hệ thống khác - đó là nơi đây không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng và thực phẩm ăn nhanh thông thường như các mô hình cửa hàng tiện ích khác, mà còn phục vụ mặt hàng tươi sống, rau củ quả Đà Lạt và đặc biệt là độc quyền kinh doanh rau sạch thương hiệu VinEco - đáp ứng các nhu cầu đa dạng hàng ngày của khách hàng.

vinmart tro thanh chuoi cua hang tien ich lon nhat viet nam
VinMart+ đa dạng tiện ích phục vụ nhu cầu của người dân

Khách hàng đến với VinMart+ sẽ được trải nghiệm các giá trị vượt trội thông qua các chương trình khuyến mại hàng ngày cực kỳ hấp dẫn áp dụng riêng trong hệ thống. Các sản phẩm được bày bán tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình chung của toàn hệ thống.

Với mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam, đồng thời là “cầu nối” đưa các sản phẩm của các nhà sản xuất uy tín trong nước được tiếp cận nhanh nhất đến tay người tiêu dùng, hệ thống cửa hàng tiện ích VinMart+ đã và đang không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng chương trình khuyến mãi hấp dẫn; cũng như tăng thêm các dịch vụ tiện ích phục vụ người tiêu dùng.

vinmart tro thanh chuoi cua hang tien ich lon nhat viet nam
VinMart+ sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển mạng lưới với mục tiêu 3.000 cửa hàng trên toàn quốc

Dự kiến trong năm 2016, VinMart+ sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển mạng lưới với mục tiêu 3.000 cửa hàng trên toàn quốc nhằm tiếp tục đáp ứng một cách đầy đủ, tiện lợi và nhanh chóng các nhu cầu mua sắm và dịch vụ hàng ngày của khách hàng theo theo xu hướng tiêu dùng hiện đại.