[VIDEO] Phẫn nộ thanh niên nghiện game tát vợ như trời giáng ở quán Net

21:13 | 22/07/2015

2,873 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hôm nay, một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến cả cộng đồng phẫn nộ. Một nam thanh niên nghiện game đã nhẫn tâm ra tay tát vợ như trời giáng khi cô đến tiệm Net van nài anh ta về nhà. Cảnh người vợ mang bầu bị chồng đánh đã khiến những người xung quanh không thể ngồi yên.
[VIDEO] Phẫn nộ thanh niên nghiện game tát vợ như trời giáng ở quán Net
Không gọi được chồng, người vợ đã xé bao thuốc lá thành nhiều mảnh và đổi lại là một cái tát của người "chồng hèn"

[VIDEO] Thanh niên Mỹ say thuốc lào, ngã sõng soài ở Hà Nội

[VIDEO] Thanh niên Mỹ say thuốc lào, ngã sõng soài ở Hà Nội

Từng hút thử và bị say 2 lần, một du khách đến từ nước Mỹ vẫn quyết tâm tập hút bằng được. Tuy nhiên, hậu quả là anh ta tiếp tục bị thuốc lào "hạ gục" và ngã sõng soài ra đường. Những người dân xung quanh đã phải hết sức giúp đỡ người thanh niên Mỹ này trở lại trạng thái bình thường.

[VIDEO] Thanh niên có biểu hiện

[VIDEO] Thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" nhảy lầu cắm đầu xuống đất

Một thanh niên Lạng Sơn có dấu hiệu "ngáo đá" đã trèo lên lan can tầng ba ở ngôi nhà ba tầng rồi nhảy cắm đầu xuống. Rất nhiều người la hét, kêu gào ngăn cản song anh ta có vẻ không nghe thấy gì.

[VIDEO] Thanh niên

[VIDEO] Thanh niên "đứng hình" khi bạn gái quay sang hôn trai lạ

Sự việc xảy ra trong trận bóng rổ giữa đội New York Knicks' và Houston Rockets, khi một cặp đôi tình cờ được người quay phim lựa chọn ngẫu nhiên trong đám đông, để chơi trò "Kiss Cam". Có thể hiểu là cặp đôi sẽ hôn nhau khi được máy quay hướng vào. Vì mê chơi game trên điện thoại nên chàng trai từ chối tham gia và điều đó khiến cô gái thất vọng. Không để cơ hội trôi qua, ngay lập tức, cô chuyển sang hôn người kế bên trước mặt chàng trai kia. Hành động này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và cổ vũ của cả khán đài hơn 5000 người.

Đỗ Duy

tổng hợp