Trưởng nhóm Hyo Sung khoe vẻ sexy khó cưỡng

14:00 | 17/07/2015

2,699 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trưởng nhóm Hyo Sung của nhóm nhạc Secret không chỉ nổi tiếng bởi khả năng vũ đạo điêu luyện mà còn sở hữu thân hình cực kỳ sexy. Cô là giọng nữ chính, nhảy chính đồng thời là biểu tượng gợi cảm của nhóm.
Hà Hồ bị Hà Hồ bị "ném đá" vì vũ điệu khêu gợi
Undercut - kiểu tóc Undercut - kiểu tóc "sexy" nhất của phái mạnh
Cô đào nóng bỏng Megan Fox và đôi mắt “chết người” Cô đào nóng bỏng Megan Fox và đôi mắt “chết người”
Những chiếc váy thảm đỏ sexy nhất Những chiếc váy thảm đỏ sexy nhất

Tuy không sở hữu gương mặt xinh đẹp nổi bật, nhưng Hyo Sung thu hút người đối diện bởi thân hình nóng bỏng và vòng 1 vô cùng quyến rũ. Cô là giọng nữ chính, nhảy chính đồng thời là biểu tượng gợi cảm của nhóm nhạc nữ với bốn thành viên: Hyo Sung, Zinger, Jieun và Sunhwa.

Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Cosmopolitan phiên bản Hàn Quốc ra mắt trong tháng Bảy, Hyo Sung khéo léo khoe vẻ quyến rũ trong những thiết kế bó sát tôn vinh đường cong hút mắt. Chủ đề của bộ ảnh tập trung vào những thói quen của cô nàng trong những ngày nghỉ xả hơi.

Ở tuổi 25, đối với Hyo Sung, cách thư giãn ưa thích của cô nàng là tụ tập cùng bạn bè ở câu lạc bộ, nhâm nhi chút rượu và trò chuyện cùng họ. Cách này giúp cô thổi bay những muộn phiền hoặc căng thẳng trong cuộc sống.

Hyo Sung bật mí cô thích kết thúc 1 ngày bằng việc ngâm mình trong bồn tắm với hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu và ánh nến lung linh. Đây là bí quyết giúp cô hồi phục cơ thể nhanh chóng.

Là 1 trong hai giọng nữ chính của Secret, Hyo Sung cũng rất thành công thực hiện MV solo mang tên Goodnight Kiss được cộng đồng người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình. Lợi thế về hình thể và giọng hát chắc chắn sẽ mang Hyo Sung đi xa.

Trưởng nhóm Hyo Sung khoe vẻ sexy khó cưỡng
Trưởng nhóm Hyo Sung khoe vẻ sexy khó cưỡng
Trưởng nhóm Hyo Sung khoe vẻ sexy khó cưỡng
Trưởng nhóm Hyo Sung khoe vẻ sexy khó cưỡng

Nguyên Hồng (Theo Soompi)