Trang trí đồ ăn cho bé yêu

07:00 | 21/11/2013

3,698 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trẻ con thường mải chơi và rất biếng ăn. Nếu bạn bớt chút thời gian để sáng tạo và trang trí phần ăn của trẻ nhỏ, chúng sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ và thích thú. Dưới đây là một số tác phẩm nghệ thuật từ thức ăn khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng để mang niềm vui cho trẻ.

Sáng tạo với trái cây

Thay vì cắt miếng trái cây đơn điệu như cách bạn vẫn thường làm, hãy tỉa tót chúng với những hình thù con vật một cách tỉ mẩn hơn một chút. Bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

 

 

 

 

 

Trang trí cơm phần cho bé

Chuẩn bị hộp cơm trưa hoặc bữa sáng cho con là cơ hội để bạn sáng tạo trí tưởng tượng phong phú của mình. Hãy khiến thức ăn bớt đơn điệu bằng đôi bàn tay khéo léo của mình để trẻ nhỏ cảm thấy thích thú khi mở hộp và thưởng thức bữa ăn.

 

 

 

 

 

 

 

Làm kem cho bé từ trái cây

Hãy cắt trái cây và để vào tủ đá. Sau đó, bạn hãy nhúng nó vào những loại sốt mà con bạn yêu thích như sốt vani, sốt sô - cô - la và để bé thưởng thức thành phẩm của mình. Rất đơn giản và ngon miệng!

 

 

Tấm thiệp yêu thương

Những tấm thiệp xinh xắn đáng yêu được ghi những lời nhắn nhủ của bạn sẽ khiến bé cảm thấy ấm áp và yêu thương. Hãy dùng những tấm thiệp nhỏ cài trên trái cây để nhắn nhủ con bạn để tình cảm mẹ con trở nên gần gũi hơn.

 

 

Vân Vy