Thêm vụ giáo viên mầm mon đánh trẻ ở Hà Nội

07:15 | 26/12/2015

2,454 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một đoạn clip vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều phụ huynh phẫn nộ khi cô giáo mầm non đánh trẻ ở góc khuất camera.

Trong clip mà một phụ huynh bức xúc tung lên mạng là hình ảnh giáo viên mầm non bạo hành trẻ với những hành động không chấp nhận như: Kéo tai, dúi đầu, lột quần áo một cháu bé. Khi lột hết quần áo của em bé này, cô giáo còn để cho các bạn cùng lớp đứng xung quanh “ê”.

Mặc dù giáo viên đã khôn khéo kéo cháu bé vào góc khuất của lớp nhưng không may những hình ảnh này vẫn lọt vào tầm quét của camera.

Nhiều phụ huynh khi chứng kiến cảnh này đã vô cùng phẫn nộ.

lai them vu giao vien mam mon danh tre
Cô giáo mầm non đánh trẻ ở góc khuất camera

Theo chú thích của người chia sẻ video trên mạng xã hội thì cháu bé này đã bị cô giáo kéo tai, dúi đầu ở góc khuất, rồi tiếp tục bị lôi vào góc trong. Cháu bé đã bị hai giáo viên bỏ trần giữa trời lạnh trong khoảng 10 phút. Sau đó mới được giáo viên mặc quần áo và cho ăn.

Sau khi đăng tải, đoạn video nhận được hơn 2.400 lượt chia sẻ và nhiều bình luận bày tỏ sự bất bình về cách hành xử của giáo viên. Đồng thời nhiều phụ huynh cũng hoang mang khi camera lắp ở lớp học cũng không thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con của mình.

Vụ việc được xác định là xảy ra tại trường mầm non chất lượng cao Ánh Dương (cơ sở Xa La, Hà Đông).

Hiện lãnh đạo trường đã lên tiếng xác nhận.

Trương Thị Thu Mến, Hiệu phó trường mầm non Ánh Dương cho biết: Sự việc bạo hành trẻ như phụ huynh phản ánh trên mạng xã hội là có thật, xảy ra tại trường vào ngày 23/12.

Cô giáo gây ra sự việc trên đã đối thoại với phụ huynh và xác nhận việc đánh cháu bé vì lỗi tè dầm. Giáo viên này mới về trường công tác được khoảng 5 tháng. Hiện nhà trường tạm đình chỉ và đang cân nhắc hình thức buộc thôi việc đối với giáo viên này.

Được biết, nhà trường và bản thân giáo viên trên cũng đã có làm việc với gia đình cháu bé.

Huyền Anh