Tẩy trắng da tự nhiên thế nào?

17:03 | 04/11/2015

1,044 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm, chị em có thể dùng nhiều nguyên liệu sẵn có để tẩy da tự nhiên. 

Chanh và mật ong

Thành phần axit tự nhiên của nước chanh có vai trò tẩy trắng vô cùng hiệu quả, an toàn, trong khi đó mật ong giúp tế bào da cân bằng độ ẩm hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của tế bào da.

tay da tu nhien the nao

Vắt nửa quả chanh lấy nước vào chén, sau đó chế thêm 1 thìa mật ong và khuấy đều. Sử dụng hỗn hợp trên để chà xát lên làn da trên khuôn mặt rồi thư giãn trong 15 phút và rửa sạch với nước mát. Sau khi thấm khô với khăn mềm, làn da của bạn sẽ sáng hồng hơn.

Chanh và sữa chua

Bạn cũng có thể phối hợp giữa tính năng tẩy trắng của nước chanh với sữa chua. Thành phần axit lactic có trong sữa chua cũng là một chất có tác dụng là bong các đốm đen xuất hiện trên bề mặt làn da.

tay da tu nhien the nao

Vắt lấy 1 thìa nước chanh cho vào cốc và bổ sung 2 thìa sữa chua và đánh đều. Sử dụng hỗn hợp để chà xát lên làn da sau 15 phút rồi rửa sạch với nước mát. Thực hiện mỗi tuần một lần để kịp thời loại bỏ hết tế bào chết và thông thoáng lỗ chân lông.

tay da tu nhien the nao

Bí quyết trắng da của phụ nữ Nhật

Cùng tìm hiểu xem phụ nữ Nhật Bản có những cách chăm sóc da nào nhé.

tay da tu nhien the nao

Phương pháp làm sáng da từ đu đủ

Sử dụng đu đủ thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích trong việc làm đẹp da bởi nó làm sáng làn da tự nhiên của bạn. 

tay da tu nhien the nao

Dưỡng trắng da chỉ bằng bột gạo

(PetroTimes) - Theo các nhà khoa học, gạo có chứa một lượng lớn axit para aminobenzoic, loại axit được ví như màn chống nắng cực tốt. 

Vỏ cam và nước chanh

Vỏ cam có rất nhiều vitamin C hoạt động như một thành phần chống lão hóa tuyệt vời cho làn da. Đồng thời, vỏ cam khô với kết cấu dạng sần nhỏ li ti sẽ có tác dụng tẩy bỏ các tạp chất và tế bào chết nhanh chóng hơn trong khi nước chanh là bong các tạp chất.

tay da tu nhien the nao
 

Nghiền nhỏ 1 thìa vỏ cam khô đổ ra chén, sau đó vắt 1 quả chanh lấy nước trộn lẫn rồi sử dụng chúng để tẩy trang mỗi lần cho một tuần trong 20 phút có thể giúp làn da trở nên sáng hồng rạng rỡ.

Bột đậu xanh

tay da tu nhien the nao
 

Pha 1 thìa bột đậu xanh với 1 thìa bột hạnh nhân và 2 thìa sữa tươi với nhau sao cho chúng tạo thành hỗn hợp với độ nhuyễn đủ để bạn có thể sử dụng dễ dàng. Dùng ngón tay để xoa lên da mặt theo kiểu hình tròn nhỏ, khi hết phạm vi cần thiết chờ trong 15 phút cho mặt nạ trở nên khô rồi rửa sạch với nước mát.

Anh Anh