Sơn Tùng đội nón lá, hát nhạc Huế trong Fan Meeting

19:21 | 26/09/2016

931 lượt xem
|
Nằm trong chuỗi sự kiện Fan Meeting kỉ niệm sinh nhật thứ 22 của mình, ngày 25/9, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế, Sơn Tùng M-TP đã có buổi off fan vô cùng sôi động, thú vị với người hâm mộ.

Trong ngày gặp gỡ này, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã có cuộc trò chuyện chân thành, nồng ấm với đại gia đình Sky. Nhớ lại lần đầu tiên đến với Huế mộng mơ, Tùng đã chia sẻ những câu chuyện, những ấn tượng đặc biệt không bao giờ quên của mình trên mảnh đất này.

Trong một lần vinh dự là 1 trong 3 học sinh tiêu biểu tham gia Festival Huế, ấn tượng đầu tiên khi Tùng đặt chân tới nơi này chính là sự cổ kính, tiếp theo là giọng nói vô cùng dịu dàng, ngọt ngào của con người nơi đây.

Chính vì vậy mà nam ca sĩ cực chiều fan này đã đặc biệt thể hiện 2 câu hát trong “Huế tình yêu của tôi” để dành tặng các Sky Huế. Hát nhạc Huế với một giọng ca nồng nàn, dịu ngọt, tha thiết, Sơn Tùng đã làm bao trái tim người hâm mộ phải xao xuyến.

son tung doi non la hat nhac hue trong fan meeting
Sơn Tùng cực ngầu xuất hiện trong buổi họp với fan Huế

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1994 còn chia sẻ chân thật với các fan về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát của mình. Đó là khi anh sáng tác ca khúc “Thái Bình mồ hôi rơi” để bộc lộ tình yêu dành cho miền quê lúa thân thương.

Idol của Sky còn chia sẻ về các dự án lớn trong năm 2016 của mình, gồm cả kế hoạch đóng phim đầy hứa hẹn, được ấp ủ kĩ lưỡng và cho biết, đến cuối năm nay anh sẽ cho ra đời 1 đến 2 bài hát mới để phục vụ các “thượng đế” thân yêu.

son tung doi non la hat nhac hue trong fan meeting
Biểu diễn "phiêu" hết mình

Đến với phần trả lời câu hỏi, Sơn Tùng đã thực sự bối rối khi bị các fan chơi khó. Bị “bắt bí” thể hiện 9 biểu cảm nhưng chàng ca sĩ thông minh và có năng khiếu diễn xuất này đã nhanh chóng làm mãn nhãn các fan với từng thay đổi trên nét mặt vô cùng dễ thương và hài hước. Từ vui mừng, ngạc nhiên đến tức giận …và đặc biệt thú vị là biểu cảm ghen của anh đã khiến các Sky thực sự thỏa mãn.

Sơn Tùng còn tự biên tự diễn 1 cảnh phim ngắn khiến các fan được phen “bấn loạn” cực kì thích thú. Nói về điện ảnh, anh chia sẻ rằng mình rất thích đóng phim và “Biết đâu sau này Sơn Tùng M-TP lại là đạo diễn, Quang Huy là diễn viên hoặc Sơn Tùng đóng vai chính, Quang Huy đóng vai phụ thì sao? Nôm na Sơn Tùng là đại ca, Quang Huy là đệ tử”.

son tung doi non la hat nhac hue trong fan meeting
Cực chiều lòng fan khi trả lời các câu hỏi

Được yêu cầu bốc thăm 7 câu hỏi song dường như Sky Huế đã “giơ cao đánh khẽ” với Tùng khi đan xen vào những lời chúc, lời động viên đầy ấm áp.

Và để thay đổi không khí, “đốt cháy” sân khấu, giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” đã lần lượt gửi tới khán giả những ca khúc hot nhất của mình. Các bài hit như “Nắng ấm xa dần”, “Em của ngày hôm qua”, “Cơn mưa ngang qua” được vang lên trong tiếng hò reo đầy phấn khích của các bạn trẻ.

son tung doi non la hat nhac hue trong fan meeting
Màn vẽ nón lá đầy ấn tượng

Đặc biệt ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” được háo hức mong chờ nhất từ đầu chương trình đã đẩy bầu không khí lên đỉnh điểm của sự cuồng nhiệt, bùng nổ để đáp ứng nguyện vọng phiêu cùng âm nhạc của đại gia đình Sky.

son tung doi non la hat nhac hue trong fan meeting
Trước đo fan của Sơn Tùng đã phải đội mưa để đổi vé bằng nhãn trà xanh không độ thế này
son tung doi non la hat nhac hue trong fan meeting
Buổi họp fan không thể cuồng nhiệt hơn

Tất cả những điều này chính là thay lời cảm ơn mà “Chàng trai năm ấy” muốn gửi tới người hâm mộ để đáp lại những món quà đặc biệt, những lời hát, lời chúc mà hàng ngàn trái tim ấm áp đã gửi tới anh trong buổi Fan Meeting này.

Hình ảnh Sơn Tùng với chiếc nón lá rất riêng của Huế cùng không khí náo nhiệt song vô cùng ấm cúng đầy ý nghĩa đã để lại nhiều dư âm trong lòng mỗi người hâm mộ.

Không dừng chân tại Huế, chương trình off fan xuyên Việt sẽ còn hẹn gặp Sky tại 8 tỉnh thành từ Nam ra Bắc nữa. Và nhãn hàng Trà Xanh Không Độ thuộc tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng Tùng suốt thời gian qua sẽ tiếp tục tài trợ cho chương trình để đưa idol điển trai này đến với fan trên mọi miền đất nước.

Lan Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc