Sành điệu tuổi 40

15:00 | 02/01/2014

6,857 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nhiều chị em phụ nữ vẫn băn khoăn không biết nên chọn trang phục như thế nào cho phù hợp với độ tuổi 40 của mình. Hãy cũng xem các tín đồ thời trang tuổi 40 phối đồ như thế nào?

Ở độ tuổi 40, nhiều người không còn sở hữu được thân hình gọn gàng, làn da mịn màng như độ tuổi 20-30. Và nhiều người khi bước sang tuổi 40 thực sự khủng hoảng với việc lựa chọn trang phục để che giấu độ tuổi mà không quá "lố".

Váy da, áo hoa và boots buộc dây trẻ trung sành điệu: Đừng nghĩ rằng bước sang đầu 4 là bạn không thể mặc váy da, hay đi những đôi boot cao. Vẫn có thể nếu như bạn biết cách che giấu đi  khuyết điểm của mỡ bụng và đôi chân gân guốc.


Áo sơ mi cổ điển không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Áo sơ mi là cách che giấu khuyết điểm tốt nhất cho bạn. Với những vùng da nhăn nheo ở bắp tay, ngực hay xương cổ gồ lên thì áo sơ mi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ở độ tuổi này có thân hình gầy mà thừa mỡ.

3. Vẫn diện váy ngắn vô cùng trẻ trung.

 

Bạn vẫn có thể diện váy ngắn nếu như bạn có một thân hình chuẩn so với độ tuổi. Để che đi những đôi chân và cổ tay gân guốc bạn có thể đi tất da chân và những bộ vòng tay bản to. Một số phụ kiện sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung hơn nhưng không kệch cỡm.

4. Quần legging da và áo khoác cá tính.

Quần legging và áo dài sẽ che toàn bộ khuyết điểm trên cơ thể bạn. Nếu bỗng dưng ở độ tuổi này bạn trở nên béo phì, vòng 2 bỗng quá khổ. Phần mông và đùi bỗng to ra thì quần legging và áo thụng cá tính sẽ trở thành một cứu cánh đối với bạn. Chỉ cần một chút tinh í, đi kèm những đôi giày cao gót, bạn sẽ trở nên tự tin và quyến rũ hơn mọi độ tuổi.

5. Chân váy xòe và áo hoa vừa thanh lịch, vừa trẻ trung

Đừng nghĩ rằng mình sẽ không thể mặc được những chiếc váy xòe chấm gót. Chỉ cần lựa chọn những chiếc áo phù hợp thì bạn đã trở thành một lady tuổi 40 quyến rũ.


 

6.Jumsuit và áo khoác

Nếu bạn là tín đồ của Jumsuit thì hãy tự tin rằng bạn vẫn có thể mặc chúng. Hãy thêm chiếc á khoác dài hoặc lửng tùy thích thì kèm đôi giày bệt sẽ khiến bạn trở nên năng động và giấu kín được độ tuổi của mình.



 

7. Vest và áo hoa

Nếu ở độ 20-30 bạn vẫn cho rằng vest khiến bạn trở nên già hơn tuổi, thì ở độ tuổi này, Vest sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung hơn với cách phối áo bên trong và những phụ kiện đi kèm. Một chiếc áo hoa sặc sỡ, hay một chiếc áo thun độ trễ vừa phải sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi nghe tuổi của bạn.


 

Bộ vest dáng rộng - mốt của những năm 80 đã trở lại vô cùng hiện đại và trẻ trung.

Tâm Như