NMLD Antipin với cuộc thi ảnh "Siberia tươi đẹp ngày nay"

17:33 | 28/10/2017

2,180 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tại nhà máy lọc dầu (NMLD) Antipin, đơn vị sản xuất chính của tập đoàn New Stream Group, đã diễn ra lễ khai mạc giai đoạn II của cuộc thi ảnh toàn Liên bang Nga “Siberia tươi đẹp ngày nay”.
nmld antipin voi cuoc thi anh siberia tuoi dep ngay nay
Công nhân NMLD Antipin tại triển lãm ảnh dự thi

Cuộc thi này được tổ chức nhằm hưởng ứng Năm bảo vệ sinh thái của Liên bang Nga và còn có ý nghĩa thu hút sự chú ý đến tính chất độc đáo của sinh quyển trong khu vực. Cuộc thi được đề xướng bởi các nhà báo hàng đầu của thành phố Tyumen và tỉnh Tyumen, được Thư viện Tổng thống ở St. Peterburg ủng hộ về tài chính cũng như kỹ thuật.

nmld antipin voi cuoc thi anh siberia tuoi dep ngay nay
Một tác phẩm dự thi

Cuộc thi ảnh “Siberia tươi đẹp ngày nay” được tổ chức theo hai giai đoạn, với 29 hạng mục nội dung, như “Siberia xanh”, “Khám phá Siberia”, “Rừng Taiga thân thiết”… Đã có 122 tác giả từ 55 địa phương tham gia cuộc thi và đã gửi đến ban giám khảo gần 700 tác phẩm ảnh dự thi. Trong giai đoạn thứ nhất của cuộc thi, Nhà máy lọc dầu Antipin đoạt giải nhất ở hạng mục “Lao động ngày thứ Bảy ở Siberia”.

"Lần đầu tiên nhà máy chúng tôi tham gia một cuộc thi như vậy và đã vinh dự giành được một trong những giải nhất. Khi nhận được lời đề nghị đăng cai tổ chức sự kiện khai mạc giai đoạn II của cuộc thi tại nhà máy, chúng tôi đã tích cực ủng hộ ý tưởng này, vì nó rất gần gũi với ý niệm của chúng tôi về một cách tiếp cận có trách nhiệm trong ý thức bảo vệ môi trường và an toàn sinh thái" - Tổng giám đốc nhà máy lọc dầu Antipin, ông Gennady Lisovichenko cho biết.

Bá Thủy

RT