Võ Hoàng Yến, Trang Trần: Mẫu của tai tiếng

14:37 | 28/02/2015

4,648 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chưa bao giờ danh xưng siêu mẫu lại nhiều đến thế trong showbiz Việt, nhưng cũng chưa bao giờ làng chân dài lại chịu nhiều điều tiếng đến mức chỉ cần nghe đến danh xưng là công chúng đã tưởng tượng ra đủ thứ chuyện tệ hại.

Cách nghĩ ít nhiều mang tính chất kỳ thị này không hề vô cớ, khi những thông tin về giới chân dài hàng ngày chỉ là nhan nhản những chuyện khoe thân, khoe tiền, khoe tình, rồi họ cho rằng mình đẹp mình có quyền và làm đủ chuyện không giống ai… Những câu chuyện tai tiếng đầy thị phi, những sa ngã trong vòng quay tình - tiền về giới chân dài khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Hàng loạt chân dài, tự họ đang cuốn mình vào những chuyện không hay ho khác. Cách đây không lâu, làng chân dài và công chúng xôn xao về nghi án dính líu tới ma túy đá của người mẫu Hoàng Yến. Tai nạn lật xe vì nghi sử dụng chất kích thích của chân dài này vẫn còn chưa nguôi thì một số bức ảnh người đẹp đang phê pha trong làn khói trắng bị tung lên mạng. Dư luận hoài nghi, còn chân dài này lên tiếng phủ nhận và cho rằng mình bị chơi xấu.

Hoàng Yến và nghi án đập đá

Mới đây, người mẫu diễn viên Trang Trần đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua khi cô chống đối và thóa mạ người thi hành công vụ. Clip ghi lại cảnh chân dài này bị trói tay nhưng vẫn lớn tiếng chửi công an. Theo quan sát từ clip ghi lại thì Trang Trần có thần sắc không được tỉnh táo. Hiện người mẫu này vẫn bị tạm giữ vì hành vi chống đối và nhục mạ người thi hành công vụ. Không biết là Trang Trần đang tự cho rằng mình đẹp mình có quyền, muốn làm gì nói gì tùy ý, hay có một sự ảo tưởng về bản thân mình là công lý bảo vệ cho người tài xế taxi…?

Và còn hàng loạt người mẫu đang biến mình thành mẫu của vô số những thị phi. Mở báo mạng ra tràn ngập những tin, bài dạng “Siêu mẫu A thả ngực rông xuống phố”; “Người mẫu B lộ ba vòng gợi cảm”... 

Người mẫu Trang Trần

Nói một cách công bằng không phải toàn bộ giới người mẫu đều như vậy. Vẫn có không ít người mẫu đã thành danh bằng chính năng lực của mình và họ thực sự đi bằng hai chân. Họ có niềm đam mê thời trang thực sự chứ không đuổi theo danh tiếng và tiền bạc. Tuy nhiên, sức hút của ánh đèn, sự lộng lẫy đến mê hoặc cùng những hào quang của sân khấu khiến cho không ít chân dài trượt dài trong thế giới mà những bước chân đi trên sàn catwalk bỗng dài vô tận...

Thanh Huyền (tổng hợp)