Vì sao Ngọc Trinh lại “đắt giá”?

16:23 | 27/02/2015

5,048 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhất cử nhất động của nữ hoàng nội y, búp bê 9x Ngọc Trinh đều được quan tâm tới chân tơ kẽ tóc. Tại sao Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên chưa bao giờ hết “nóng”?

Ngọc Trinh - búp bê 9x, "nữ hoàng nội y" là cái tên quá đỗi thân quen với hàng loạt scandal khoe thân, khoe của, phát ngôn gây sốc có liên quan đến tiền, đến đại gia… Từ những chuyện đời thường như mua cái túi hiệu mới, đôi guốc mới, đi mua sắm, từ thiện tới đi dự sự kiện, đăng bộ ảnh mới đều làm xôn xao, thậm chí là gây “bão” dư luận. Thế cũng đủ hiểu Ngọc Trinh rất có giá, thậm chí là “đắt giá”.

Nói Ngọc Trinh đắt giá thực sự là không quá. Đúng theo nghĩa đen của nó, bởi người đẹp đang sở hữu khối tài sản kếch xù với thẩm mỹ viện và các cửa hàng thời trang. Tủ đồ hiệu của người đẹp là tài sản đáng mơ ước của hầu hết tất cả các phụ nữ. Bộ sưu tập túi Hermes đẳng cấp tới hàng tỉ đồng, chưa kể mỗi lần sinh nhật là một lần đổi xe sang. Chiếc xe hơi chân dài hiện đang đi có giá tới 8 tỉ đồng.

Ngoài khối tài sản bạc tỉ, Ngọc Trinh là chân dài thực sự “có giá” với chính giới truyền thông. Nhất cử nhất động của người đẹp đều được quan tâm tới chân tơ kẽ tóc. Từ những chuyện nhỏ đời thường tới việc xuất hiện tại các sự kiện thế nào, diện bộ đồ hiệu nào, đi xe sang nào tới… đều tràn ngập các mặt báo. Và những tin tức đó đều thu hút sự quan tâm của dư luận.

Lạ thay, những phát ngôn sốc, thậm chí có thể xem là đi ngược với truyền thống của văn hóa Việt như "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn” hay “Tiền không phải là tất cả, nhưng là thước đo đáng tin cậy” cũng không khiến cho nữ hoàng nội y mất chỗ đứng trong giới showbiz, nếu không muốn nói ngược lại cô càng trở nên nổi tiếng hơn. 

Nghịch lý đó tồn tại bởi đơn giản công chúng Việt không có khái niệm tẩy chay. Không biết họ dễ dãi hay thờ ơ, nhưng hầu hết trong số họ đều dễ dàng bỏ qua mọi giá trị của đạo đức miễn là cô ấy đẹp. Và đó cũng là nguyên do khiến cho showbiz Việt rơi vào tình trạng hỗn mang. 

Tuy nhiên, hàng loạt danh xưng khó nghe đã được gán cho Ngọc Trinh: chân dài óc ngắn, búp bê di động, chân dài não phẳng... Cái giá của sự nổi tiếng được trả bằng việc kiều nữ phải "giả điếc" trước những lời chỉ trích, lên án của công chúng.
 
Và thực tế rồi cũng sẽ đến lúc cái tuổi nó đuổi xuân đi, chỉ hy vọng đến lúc đó người đẹp nội y không phải ngậm ngùi nhìn lại quãng thời gian đã qua với niềm hối hận đã bất chấp dư luận để nổi tiếng. Bởi đơn giản tiền, danh tiếng ai cũng cần, cũng muốn nhưng đó không thể là thước đo giá trị của một con người. Cũng như không phải có tiền là có tất cả. 

Thanh Huyền (tổng hợp)