Ngọc Trinh và "Đêm hội chân dài" đều nhạt

20:49 | 23/05/2015

3,244 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cả "gà cưng" Ngọc Trinh và đứa con cưng "Đêm hội chân dài" của ông bầu Vũ KHắc Tiệp đều xuất hiện mờ nhạt chưa từng thấy dù được quảng bá rầm rộ suốt những ngày qua.

>> Ngọc Trinh lạ lẫm vì photoshop và trang điểm quá đà

“Đêm hội chân dài” nhạt hơn nước ốc

Poster Đêm hội chân dài 9

Tối qua, sau bao ngày chờ đợi và quảng bá đình đám, dàn chân dài nóng bỏng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã có đêm diễn nhạt chưa từng có.

Sợ bị tuýt còi với trình diễn nội y như năm trước, năm nay dàn chân dài lại trưng đồ hiệu. Thế nhưng cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy mà lại còn nhạt nhòa và gây nhàm chán cho khán giả.

Ngọc Trinh - chân dài được mong đợi và quan tâm nhất thì xuất hiện diễn catwalk với bộ váy đen đơn giản chưa từng có. Chiếc váy chẳng có gì nổi bật và thu hút, có lẽ còn không thể bằng những bộ ảnh thời trang của người đẹp này. Ngọc Trinh cũng chỉ trình diễn một vài phút ngắn ngủi, cô lượn qua lượn lại sân khấu và hôn gió khán giả ngồi dưới.

Ngọc Trinh diện trang phục quá đơn giản

Ngay cả màn trình diễn của Sơn Tùng với 2 hit Em của ngày hôm qua và Không phải dạng vừa đâu cũng không thể cứu vãn được độ nhạt của chương trình.

Trương Bá Chi có bầu với đại gia?

>> Mỹ nhân cặp kè với bạn của bố chồng

Bị bắt gặp mặc váy maxi rộng thùng thình và biểu hiện lạ lùng lấy túi che bụng khiến Trương Bá Chi bị nghi ngờ đang mang bầu với tình mới - đại gia họ Tôn.

Theo quan sát thì người đẹp tăng cân khá rõ. Khi nhân viên siêu thị phát hiện cô nhanh chóng đeo kính râm che mặt. Người đẹp đi lại từ tốn và cẩn thận với giày bệt càng khiến dư luận nghi vấn cô đang mang bầu.

Trương Bá Chi đi giày bệt, mặc váy rộng và lấy túi che bụng

Sau cuộc ly hôn tốn không ít giấy mực với tài tử Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bị bắt gặp hẹn hò với đại gia họ Tôn.

Thời gian qua các paparazzi thường xuyên bắt gặp bà mẹ 2 con Trương Bá Chi đi ăn tối với đại gia họ Tôn tại Singapore. Dường như thông tin người đẹp họ Trương đang có tình cảm qua lại với vị đại gia này là có thật. Mối quan hệ khá phức tạp khi vị đại gia này lại bạn thân của bố chồng cũ của người đẹp.

Đại gia họ Tôn là Tôn Đông Hải, là nhà đầu tư phim kiêm tỷ phú Đại lục, năm nay 47 tuổi. Hai người quen biết nhau từ khi Bá Chi còn là vợ của Tạ Đình Phong và Đình Phong gọi ông này là chú. Tôn Đông Hải đã có một đời vợ nhưng hiện vị đại gia này đang ở một mình.

Ông Tôn là một doanh nhân xuất sắc, với vốn đầu tư ở nhiều lĩnh vực: bất động sản, thời trang, công nghệ... Một nguồn tin tiết lộ, đại gia này đã hào phóng tặng cho Bá Chi một căn hộ ở gần sân bay Bắc Kinh với giá trị lên đến 60 triệu NDT.

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh sẽ cưới ở Thượng Hải

Gặp nhau vào năm 2009, sau gần 6 năm hẹn hò, cặp đôi đẹp Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh sẽ có một đám cưới trong mơ tại Thượng Hải vào tháng 10 tới.

Cặp đôi đẹp Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Cặp đôi quen biết qua giới thiệu của bạn bè. Thời gian đầu, Angelababy còn bị tố là người thứ 3 chia cắt cuộc tình giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi.

Theo nhiều nguồn tin, dự tính cặp đôi sẽ mời khoảng 3.000 khách. Thông tin về đám cưới cũng được quản lý của cặp đôi xác nhận cưới trong năm nay.

Mỹ nhân Địch nhân kiệt năm nay 26 tuổi trong khi chàng tài tử Bên nhau trọn đời đã 37 tuổi.

Thanh Huyền (tổng hợp)