Hoa hậu có giá “đi khách” 1 tỉ đồng

11:35 | 09/05/2015

73,688 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những tin nhắn ra giá để “sở hữu” Hoa hậu ảnh Hong Kong Viên Gia Mẫn lên tới 50.000 USD.

Hoa hậu TVB thường xuyên bị nhắn tin gạ tình

Là mỹ nhân gợi tình trong những cảnh quay nóng bỏng của bộ phim 18+ The Gigolo King, Viên Gia Mẫn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Người đẹp cho biết cô thường xuyên nhận được tin nhắn gạ tình, tán tỉnh, có người đưa giá tới 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỉ đồng).

Hoa hậu ảnh Hong Kong Viên Gia Mẫn

Người đẹp cho biết những tin nhắn tán tỉnh cô đều không ngớt lời ca ngợi hình thể quyến rũ, khiến họ không thể rời mắt. Không chỉ thế, Gia Mẫn cho biết cô còn được ông chủ của một hãng phim ở Đại lục đề nghị "cộng tác".

Bộ phim The Gigolo King mà Viên Gia Mẫn đóng vai chính đem đến thành công cho cô tại Hong Kong, tuy nhiên vì là một bộ phim 18+ nên người đẹp phải chịu thị phi, điều tiếng đi kèm bởi những hình ảnh trần trụi và khiêu dâm.

Trả triệu đô để ngắm "Jamie Dornan” khỏa thân

Tài tử Jamie Dornan

Sau thành công vang dội ngoài sức tưởng tượng của bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách 50 sắc thái. Tài tử điển trai Jamie Dornan đã trở thành cái tên “nóng bỏng” nhất hiện nay. Và để tiếp tục ngắm chàng tỷ phú hào hoa, các nhà sản xuất phải chi 1,5 triệu USD để tài tử này khỏa thân hoàn toàn trong phần 2 sắp tới (Fifty Shades Darker - 50 sắc thái: Đen).

Dù đồng ý tham gia đóng một bộ phim với nhiều cảnh nóng nhức mắt, nhưng tài tử Jamie Dornan lại khá khắt khe trong chuyện phô bày cơ thể trước ống kính, đặc biệt những bộ phận nhạy cảm.

Tài tử Jamie Dornan

"50 sắc thái" được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nữ văn sĩ Anh E.L. Bộ phim nói về tình yêu đầy nhục dục của Jamie Dornan (vai Christian) - một tỷ phú trẻ điển trai mắc chứng cuồng dâm và Dakota Johnson (vai Anastasia) - một nữ sinh viên ngây thơ.

Dự kiến 2 phần tiếp theo Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed sẽ ra rạp lần lượt vào 10/2/2017 và 9/2/2018.

Con rơi của Thành Long đã bỏ nhà đi

Mâu thuẫn cãi vã với mẹ, Ngô Trác Lâm – con rơi của Thành Long đã bỏ nhà ra đi từ cuối tháng trước tới nay vẫn chưa về.

Ngô Trác Lâm và mẹ

Trả lời báo chí, Ngô Ỷ Lợi cho rằng cô tôn trọng quyết định của con gái. Cô nghĩ rằng con gái cần phải có khoảng không gian riêng để suy nghĩ lại về mọi thứ. Trác Lâm đã 16 tuổi, và có những suy nghĩ đan xen lẫn lộn giữa người lớn và trẻ con. Khi con gái chưa nghĩ thông suốt, chưa muốn về thì cô cũng không bao giờ bắt ép. Cô sẽ để con mang tâm trạng thoải mái khi trở về.

Ngô Ỷ Lợi những ngày qua thần thái rất mệt mỏi và càng xuống sắc hơn. Thời gian gần đây, sóng gió liên tục xảy ra với cô. Mâu thuẫn hai mẹ con thường xuyên hơn và đỉnh điểm là con gái đã bỏ nhà đi.

Thanh Huyền (tổng hợp)