"Chuyện tình" nữ hoàng nội y với ông bầu

11:44 | 03/03/2015

5,357 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Luôn dành cho nhau những lời có cánh và cử chỉ thân mật, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp luôn khiến người ta nghi ngờ, đồn đoán.

Người đàn ông duy nhất xuất hiện nhiều nhất, thân mật nhất với Ngọc Trinh tính từ thời điểm cô nàng mới nổi cho tới bây giờ chỉ có mình ông bầu của cô - Vũ Khắc Tiệp. Dư luận luôn đặt mối quan hệ của hai nhân vật này trong tầm ngắm và hoài nghi những gì đang diễn ra. Nhưng câu trả lời vẫn  là sự gắn kết của một người anh trai và cô em gái.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp luôn dành cho nhau những lời có cánh. Ở bất cứ sự kiện nào họ cũng luôn sánh đôi cùng nhau và có những cái ôm eo tình cảm, ánh mắt cười tình tứ, trao cho nhau những cử chỉ thân mật như những cặp tình nhân. Thậm chí dù ra nước ngoài hay đi bất cứ đâu, Ngọc Trinh và ông bầu cũng như hình với bóng.

Đây chỉ là một chiêu đánh bóng tên tuổi của cặp đôi truyền thông hay thực hư của mối quan hệ này thế nào thì chỉ người trong cuộc mới hiểu. Tuy nhiên sức hút của cặp đôi ông bầu - chân dài thành công như Ngọc Trinh - Khắc Tiệp trong showbiz Việt hiện nay có thể được coi là độc nhất vô nhị, chưa có ai soán ngôi.

Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp vừa tung lên mạng bộ ảnh tình tứ tại Côn Đảo khiến dư luận lại thêm một lần nữa hoài nghi về mối quan hệ này.

Cùng PetroTimes xem lại những hình ảnh tình tứ của cặp đôi ông bầu - chân dài thành công nhất showbiz Việt:

Thanh Huyền (tổng hợp)