Siêu mẫu răng thưa “nổi loạn” trên tạp chí Vouge

09:00 | 13/09/2014

421 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chân dài 9x Georgia May Jagger là một trong những chân dài đắt giá của làng thời trang Thế Giới. Không chỉ nổi tiếng vì là con gái của thủ lĩnh nhóm nhạc rock huyền thoại Rolling Stone, Georgia May Jagger còn trở nên thu hút bởi thân hình nóng bỏng cùng cặp răng thưa ngộ nghĩnh như một chú thỏ. Mới đây, cô đã có một bộ ảnh vô cùng “nổi loạn” trên tạp chí danh tiếng Miss Vouge Australia.

Georgia May Jagger là con gái thủ lĩnh nhóm rock Rolling Stones, dù sở hữu cặp răng thưa không mấy ưa nhìn nhưng cô nàng siêu mẫu này vẫn trở nên nổi tiếng nhờ sở hữu thân thân hình nóng bỏng.

Mái tóc vàng lượng sóng óng ả, đôi môi cong căng mọng đầy khiêu khích, cặp chân thon dài mướt mắt cùng số đo 3 vòng hoàn hảo, Georgia May Jagger mau chóng nhận được sự chú ý của các nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia hàng đầu.

Lúc nhỏ, Georgia May Jagger từng tự ti về hàm răng của mình nhưng càng lớn lên, cô càng nhận thấy rằng điều khiến mọi người thích thú và ấn tượng về mình lại chính nhờ cặp "răng thỏ" đó, bởi vậy cô không còn ý định sẽ phẫu thuật để se khít răng lại. Thậm chí, mẹ của Georgia May Jagger - cựu mẫu Jerry Hall cũng nhận định rằng: "Điểm đặc biệt nhất và cũng là đẹp nhất trên gương mặt Georgia chính là chiếc răng cửa thưa."

Hiện nay, Georgia May Jagger đã tham gia trình diễn cũng như chụp hình thời trang cho rất nhiều thương hiệu lớn như Giles, Just Cavalli, Louis Vuitton, H&M... Tuy nhiên, ước mơ lớn nhất của cô nàng siêu mẫu này vẫn là được sải bước trên sàn catwalk của Victoria's Secret.

Mới đây, cô đã có một bộ ảnh vô cùng “nổi loạn”  và quyến rũ trên tạp chí danh tiếng Miss Vouge Australia.

Bảo Thư