Những ứng dụng thể dục tiện lợi trên điện thoại

07:00 | 03/12/2013

812 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Dùng một chiếc điện thoại thông minh và biết tận dụng những ứng dụng của nó cũng sẽ giúp bạn có một thân hình khỏe đẹp. Những ứng dụng hỗ trợ thể dục dành cho điện thoại sau đây sẽ giúp bạn biết tập như thế nào, tập gì, ăn gì để có một cơ thể khỏe mạnh.

Kể từ khi chiếc điện thoại thông minh ra đời đến nay, con người càng có cơ hội được sử dụng nhiều ứng dụng tiên tiến và tiện lợi cho cuộc sống. Những ứng dụng hỗ trợ thể dục sau đây sẽ giúp bạn theo dõi chế độ ăn uống, những bài tập thể dục của bạn có phù hợp hay không và lên kế hoạch giúp bạn để có một cơ thể khỏe mạnh, hoàn hảo.


Everest

Ứng dụng Everest giúp bạn xây dựng kế hoạch tập thể dục và tạo cảm hứng tập thể dục khi nó cho phép bạn kết nối với những người có chung mục tiêu như bạn. Nó còn gửi những lời nhắc nhở thân thiện để khiến bạn luôn luôn theo đuổi mục tiêu.
Everest là phần mềm miễn phí. Bạn có thể download trên Itunes.




Endomodo

Endomodo là ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thể thao. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Endomodo giúp bạn dễ dàng quản lý thời gian và chế độ tập luyện của bạn để đưa ra những lời khuyên hữu ích. Nếu điện thoại của bạn tích hợp chế độ GPS, Endomodo có thể đo quãng đường, tốc độ và lượng calo bạn đốt cháy trong từng phút tập luyện. Endomondo có thể báo cáo nhịp tim của bạn trong giai đoạn tập luyện.
Endomodo có phiên bản dùng thử miễn phí trên Itunes store và phiên bản có bản quyền được bán với giá 4.99 đô la.



Jefit

Ứng dụng Jefit có khoảng 1.300 bài tập cơ bản, cho phép người dùng nhập thông tin cá nhân về thể trạng như: trọng lượng cơ thể, chiều cao, cân nặng… để bạn theo dõi quá trình trước và sau khi luyện tập. Jefit được đồng bộ hóa để bạn có thể kết nối với bạn bè để cùng nhau xây dựng một quá trình tập thể dục thường xuyên và hiệu quả. Jefit cũng có giá bán trên Itunes là 4.99 đô la.



MyFitnessPal

Ứng dụng theo dõi việc tiêu thụ calo MyFitnessPal tập trung vào việc nâng cao thể chất của bạn thông qua chế độ ăn uống. Bằng cách nhập các loại thực phẩm bạn dùng trong các bữa ăn mỗi ngày, Calorie Counter giúp bạn theo dõi lượng calo bạn tiêu thụ hàng ngày để bạn có thể chọn cho mình chế độ ăn uống phù hợp nhất. Ứng dụng này cũng cung cấp thông tin chi tiết về thực phẩm với các thành phần dinh dưỡng : chất béo, protein... để bạn biết và lựa chọn thực phẩm bổ sung cho cơ thể.
MyFitnessPal có thể dược tải miễn phí trên Itunes store.


Các ứng dụng trên cũng có thể được dùng trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows hoặc Android.

Hồng Nhung

fashionbeans