Để trở nên quyến rũ trong đêm tiệc

15:00 | 02/12/2013

1,283 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Những ngày cuối năm đang đến rất gần, mang theo không khí lễ hội rộn ràng trên khắp các đường phố, tràn cả vào từng văn phòng công sở. Ai nấy đều hào hứng trước những lời mời tiệc tùng đầy hấp dẫn. Làm thế nào để bạn xuất hiện trong buổi tiệc rạng ngời, tươi trẻ, đầy sức sống? Vài bí quyết đơn giản giúp bạn thay đổi diện mạo thật nhanh và lấy lại vẻ rạng ngời.

Chế độ dinh dưỡng

Ảnh hưởng đến sắc diện của bạn, bạn hãy chú ý chọn cho mình những thực phẩm bảo vệ và làm rạng ngời nhan sắc. Hãy tạm kiêng đường, café và thức uống có cồn. Bổ sung vào thực đơn các loại hạt hướng dương, hạt dẻ, hạnh nhân…bạn cần uống nhiều nước hay ăn dưa hấu.

Ngủ đủ giấc

Dù điều này nghe có vẻ xa xỉ trong những ngày cuối năm bận rộn nhưng thực sự rất cần thiết. Giấc ngủ từ 7-8h mỗi đêm, ngủ ngon và sâu sẽ giúp da đẹp, căng mịn và tinh thần bạn sảng khoái hơn.

Tâm trạng cân bằng

Biết cân bằng và nghỉ ngơi hợp lý, vận động cơ thể, thưởng thức âm nhạc, đọc sách, có cuộc sống tinh thần lành mạnh, lạc quan sẽ giúp bạn giữ vóc dáng cân đối, làn da trẻ trung, tăng cường nguồn năng lượng cho cuộc sống bận rộn.

Hiểu rõ cơ thể mình

Biết mình mạnh và yếu ở điểm gì mới thể hiện được vẻ đẹp và khéo léo khoe nét đẹp nữ tính và gợi cảm, nét đẹp của người Phụ nữ không chỉ là trang phục, cách trang điểm, mái tóc, làn da hay phụ kiện bên ngoài, quan trọng hơn là ánh mắt và phong thái toát ra ở từng cử chỉ, lời nói, hành động.

Vẻ đẹp riêng khó nhầm lẫn

Óc thẩm mỹ tinh tế, gu thời trang riêng luôn tạo nét hấp dẫn không chỉ khiến bạn được ngưỡng mộ mà còn toát lên vẻ quyến rũ, gợi cảm, nữ tính từ bên trong.

 

Ngọc Dung