Choáng với gái ế tuyển chồng ngoài công viên!

14:04 | 25/05/2015

922 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cô nàng Su Jingjing sinh năm 1985 tại một ngôi làng thuộc huyện Hy Thủy, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc mới đây đã gây ra một làn sóng tranh cãi trên các mạng xã hội tại Trung Quốc với những yêu cầu tuyển chồng của mình.

Choáng với gái ế tuyển chồng!

Su Jingjing.

Sở hữu nhan sắc không mấy bắt mắt, đến nay đã 30 tuổi, Jingjing vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai.

Cô ấy cho biết mìn sắp chuyển tới sống ở một căn phòng chỉ rộng 4m2 ngay cạnh nhà ga phía nam Thượng Hải. Hiện tại cô mở một gian hàng nhỏ ở đây.

Người phụ nữ này chia sẻ cô bắt đầu cảm thấy áp lực phải kết hôn khi bước sang tuổi 25. Từ tháng 8 năm ngoái tới nay, cứ cuối tuần Su lại tới Công viên thành phố, tay cầm một tấm biển có nội dung giới thiệu ngắn gọn về bản thân và những yêu cầu mà cô đặt ra cho người chồng tương lai.

Choáng với gái ế tuyển chồng!

Cô miêu tả người chồng tương lai của mình ít nhất là thuộc thế hệ giàu có thứ hai, với tài sản cả chục triệu nhân dân tệ.

Tấm biển ghi rõ: "Tôi sinh tháng 2/1985 ở tỉnh Hồ Bắc. Tôi có bằng tốt nghiệp đại học. Bố mẹ tôi đều đang sống ở làng Bingcui. Mục tiêu trong cuộc sống của tôi là theo đuổi sự xuất sắc, vượt trội. Tôi thích đọc sách, viết lách, nghe nhạc và chơi thể thao. Ngoài ra, tôi có thể sử dụng máy tính thành thạo và còn có cửa hàng riêng.

Các tiêu chuẩn mà chồng tương lai của Jingjing phải có bao gồm: Anh ấy đang sống ở trung tâm thành phố Thượng Hải, sinh năm 1980 đến 1982, không đeo kính cận. Anh ấy phải có nhân cách tốt, cao trên 1,7m và phải là con duy nhất của một doanh nhân giàu có hay quan chức chính phủ.

Cô nhấn mạnh mình sẽ không hạ bớt các tiêu chuẩn trên, đồng thời nói rằng Thượng Hải là một thành phố mang tầm vóc quốc tế, vì thế chắc chắn có một số đàn ông đáp ứng được các yêu cầu này.

Cô miêu tả người chồng tương lai của mình ít nhất là thuộc thế hệ giàu có thứ hai, với tài sản cả chục triệu nhân dân tệ.

Bảo Thư

Năng lượng Mới