Ca sỹ Hồ Quang Hiếu và nữ DJ tung ảnh nóng

16:06 | 04/03/2015

22,377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Được biết đến là một nam ca sĩ hiền lành nhưng giờ đây Hồ Quang Hiếu cũng bắt đầu biết… “cởi”.

Những shoot  hình trong bộ ảnh nude vô cùng nóng bỏng bên cạnh DJ Thúy Khanh của Hồ Quang Hiếu một lần nữa làm rấy lên trong dư luận những nghi ngờ về chuyện tình cảm của hai người. Bởi trước đó, Thúy Khanh đã dính nghi án là… người tình của Hồ Quang Hiếu.

DJ Thúy Khanh và ca sĩ Hồ Quang Hiếu từng là “người tình tin đồn”

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Khanh kết hợp với Hồ Quang Hiếu. Trước đó, ca khúc Nữ hoàng remix do Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu thể hiện cũng để lại nhiều ấn tượng.

Được biết, bộ ảnh ra đời xuất phát từ ý muốn kỉ niệm những lần kết hợp rất thành công trong các dự án nghệ thuật của hai người. Chính vì thế, Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu mới có quyết định táo bạo khi cùng nhau thực hiện bộ ảnh bán nude này.

Bộ ảnh bán nude của Hồ Quang Hiếu và Thúy Khanh thiêu đốt mọi mắt nhìn

Thúy Khanh cho biết: Là bạn bè thân thiết từng vướng vào nghi án tình cảm nên để đi đến quyết định này cả hai đã phân vân rất nhiều. Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu dù đã cùng nhau bàn bạc, trò chuyện với nhau khi thực hiện bộ ảnh nhưng khi bước vào buổi chụp cả hai vẫn rất ngượng ngùng.

Họ là cặp tình nhân thực sự?

Trong những shoot hình hiếm hoi được tiết lộ, Thúy Khanh bán nude với quần sooc jean cá tính. Với shoot hình chụp trực diện cô phải dùng tay và tóc để che đi đôi gò bồng đào.

Ngay sau khi những bức ảnh này xuất hiện, dư luận cho rằng họ đã là một cặp tình nhân thực sự.

Huyền Anh (Tổng hợp)