Một năm đầy biến động của sao châu Á

19:00 | 01/01/2015

1,434 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
năm 2014 là một năm đầy biến động của showbiz châu Á với hàng loạt những scandal tống tiền, bán dâm, vướng vào lao lý…

Vướng vào vòng lao lý

Showbiz Hoa ngữ với hàng loạt sao: tài tử Phòng Tổ Danh, Kha Chấn Đông, siêu mẫu diễn viên Hồ Đông đều bị bắt vì dùng ma túy.

Đạo diễn Vương Toàn An – chồng của nữ diễn viên xinh đẹp Trương Vũ Kỳ bị bắt vì mua dâm. Trong đoạn clip được đưa lên mạng, vị đạo diễn 49 tuổi mặc đồ ngủ và ngồi trên ghế sofa, còn người phụ nữ bị bắt cùng Vương Toàn An 33 tuổi và đã được xác nhận danh tính.

Còn nam diễn viên nổi tiếng Huỳnh Hải Ba bị bắt vì mua dâm với một phụ nữ chuyển giới. Huỳnh Hải Ba là nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc, tên tuổi anh gắn với hàng loạt phim như Tân Bến Thượng Hải, Truy đuổi, Tình yêu cuộc sống…

Ở showbiz Hàn, thông tin tài tử nổi tiếng Lee Byung Hun bị tống tiền 5 tỉ won (khoảng 100 tỉ đồng) bởi hai cô gái trẻ vì clip nóng gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. Đoạn clip của chàng diễn viên hào hoa và hai cô ca sĩ trẻ bị tung lên mạng bộc lộ bản chất và tính trăng hoa của Byung Hun. Hiện hai cô gái đã bị cảnh sát bắt giữ và nguy cơ họ phải chịu án tù 5 năm vì giá trị tống tiền quá cao. Scandal của tài tử Lee Byung Hun khiến người hâm mộ của anh vô cùng thất vọng dù anh vừa viết thư tay xin lỗi vợ, gia đình và người hâm mộ.

Tài tử Lee Byung Hun bị 2 cô gái trẻ tống tiền

Dư luận Hàn Quốc sôi sục vì thông tin bạn gái bí mật của chàng ca sĩ, diễn viên thần tượng đẹp trai Kim Hyun Joong đã tố cáo cô bị bạn trai hành hung thậm tệ. Trên người cô toàn vết thâm tím, thậm chí cô mới bị đánh gãy xương sườn.

Scandal có thể được coi là lớn nhất từ đầu năm của showbiz Hàn khi lộ danh sách 30 nữ nghệ sĩ nổi tiếng nằm trong nghi vấn đường dây gái gọi cao cấp. Được biết, văn phòng công tố Suwon vừa mới tiếp nhận một vụ điều tra liên quan đến đường dây mại dâm của hàng loạt nghệ sĩ Hàn. Theo các công tố viên, đây đều là những ngôi sao nổi tiếng, đã từng có tên tuổi qua các cuộc thi sắc đẹp, có những người đang là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Hiện 10 nghệ sĩ đầu tiên đang được tập trung làm rõ nghi ngờ dính líu tới đại gia các ngân hàng, giám đốc của các tập đoàn kinh tế lớn. Đường dây này lên tới 100 triệu won/đêm. Danh tính chính xác của các người đẹp này đang được dư luận quan tâm từng giây. Nếu những điều tra được sáng tỏ, đây sẽ là “siêu bão” scandal của showbiz Hàn.

Sao hẹn hò, đám cưới gây bất ngờ

Cặp đôi Vương Phi - Tạ Đình Phong tái hợp khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua. Vợ cũ của Tạ Đình Phong là Trương Bá Chi cũng bị kéo vào chuyện này với sự quan tâm đặc biệt của truyền thông.

Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi được báo chí quan tâm đặc biệt thời gian qua

Năm qua showbiz Hàn ngỡ ngàng vì tin tức hẹn hò của những nghệ sĩ vốn kín tiếng. Các cặp đôi mới: Taeyeon (SNSD) - Baekhyun, Yoona - Lee Seung Gi, Sooyoung - Jung Kyung Ho, Tiffany - Nichkhun.

Cùng với đó, làng giải trí chứng kiến nhiều đám cưới trong mơ của các nghệ sĩ như Chae Rim - Cao Tử Kỳ, đám cưới Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình, Thang Duy, So Yi Hyun… Gây chú ý nhất trong số này phải kể đến đám cưới của Sungmin (Super Junior) - Kim Sa Eun, Châu Tấn - Cao Thánh Viễn.

Đám cưới của Châu Tấn gây bất ngờ nhất năm 2014

Các nhóm nhạc “rạn nứt”

Hai nhóm nhạc đình đám EXO và SNSD đều có sự rạn nứt. Tháng 5/2014, thành viên Kris của nhóm EXO gửi hồ sơ kiện SM Entertainment đến tòa án Seoul. Trong đơn kiện, Kris yêu cầu SM Entertainment phải vô hiệu hóa hợp đồng đã ký với anh. Tiếp đó, tháng 10, Luhan (EXO) cũng đưa đơn lên tòa án trung tâm Hàn Quốc, khởi kiện SM và muốn chấm dứt hợp đồng đối với công ty.

Tháng 9/2014, nữ ca sĩ xinh đẹp Jessica bất ngờ dứt áo ra đi. Cô cho biết mình đã bị công ty quản lý và 8 thành viên còn lại hắt hủi.

Nhóm nhạc SNSD

Vào tháng 10, Kpop lại xôn xao khi hai thành viên Lee Joon và Thunder quyết định dừng hợp đồng với MBLAQ. Nhóm nhạc nam MBLAQ đã mất hai thành viên chủ lực. Gần đây nhất nhóm nhạc After School cũng đối mặt với việc rạn nứt thành viên. Cách đây ba ngày, thông tin thành viên Jooyeon sẽ rời nhóm như thêm một tin buồn với Kpop trong những ngày cuối năm.

Những thảm kịch thương tâm

Sự ra đi đột ngột của hai cô ca sĩ trẻ xinh đẹp khiến làng giải trí xót thương, Ri Se và EunB bị tai nạn xe hơi và đã qua đời khi tuổi đời còn quá trẻ.

Hai ca sĩ xấu số Ri Se và EunB

Nỗi đau chưa kịp nguôi thì tại đêm nhạc The 1st Pangyo Techno Valley Festival, 16 người chết và 1 người bị thương, 1 quan chức nhảy lầu tự sát vì sụt nắp thông gió. Một hình ảnh được chụp lại trước khi vụ việc xảy ra cho thấy đã có một nhóm thanh niên rất đông đứng trên nắp thông gió. Lúc đó, do sức nặng nắp thông gió đã có dấu hiệu bị cong. Có nhiều người đã khuyên nhóm bạn đứng ra chỗ khác nhưng họ đã bỏ ngoài tai những lời khuyên. Và thảm kịch đau lòng đã xảy ra cướp đi sinh mạng của 16 người.

Còn tại Trung Quốc, trên phim trường “Đoạt lộ nhi đào”, một chú ngựa của đoàn làm phim mất kiểm soát đã lao về phía khách du lịch. Sự việc khiến 1 người tử nạn, 12 người bị thương. Một tai nạn lật thuyền khác trên phim trường của Thành Long khiến người quay phim qua đời.

Ngọc Linh (tổng hợp)