EVNNPC triển khai các hoạt động tháng 'Tri ân khách hàng'

10:58 | 18/11/2015

526 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tháng 12/2015, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng”.
evnnpc trien khai cac hoat dong thang tri an khach hang
Kiểm tra chỉ số kỹ thuật tại Trạm 110kV An Lão (Hải Phòng)

Trao đổi với phóng viên PetroTimes, ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho hay: Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam, thực hiện các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” -12/2015 theo chỉ thị của EVN, trong tháng 12/2015, EVNNPC sẽ triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng.

Theo đó, EVNNPC đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Tại các Công ty Điện lực tỉnh và Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc triển khai bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Thực hiện tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố trong thời gian nhanh nhất.

Được biết, từ đầu năm tới nay, EVNNPC đã và đang thực hiện các giải pháp đồng bộ để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2015 theo Chỉ thị 898/CT-EVN ngày 18/3/2015 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Với phương châm và cách triển khai công việc theo tiêu chí công khai, minh bạch các dịch vụ của đơn vị để tất cả các khách hàng biết, tham gia giao dịch thuận lợi và theo dõi, giám sát, cán bộ công nhân viên EVNNPC đã luôn ý thức nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp; Tổ chức tiếp nhận, giải quyết, giải đáp các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác.

Và trong tháng 12, Tổng Công ty sẽ tập trung triển khai chương trình thay bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact; Hoàn thành chương trình hỗ trợ khách hàng lớn kiểm toán năng lượng và tư vấn mô hình quản lý, sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả; Đưa vào hoạt động và cung cấp dịch vụ của Trung tâm chăm sóc khách hàng trên địa bàn các đơn vị của Tổng công ty từ ngày 18/12/2015.

Ngoài ra, hưởng ứng tháng tri ân khách hàng, tổ chức Công đoàn, Đoàn thành niên các Công ty Điện lực tỉnh thuộc EVNNPC sẽ lựa chọn ở mỗi tỉnh/thành phố trên địa bàn hoạt động của Công ty mình 100 hộ gia đình để thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Như vậy, theo dự kiến, kết thúc tháng 12/2015, trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc sẽ có khoảng gần 3.000 hộ nghèo, gia đình chính sách được sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn tiết kiệm miễn phí.

Ngay trong tháng tri ân khách hàng, các hội nghị hướng đến khách hàng của Tổng Công ty sẽ được tổ chức như: Hội nghị khách hàng của tất cả các Công ty Điện lực, các Điện lực; Hội nghị tổng kết, đánh giá chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện; Ký kết bàn giao lưới điện trên huyện đảo Bạch Long Vỹ - TP Hải Phòng.

Ngoài ra, EVNNPC cũng sẽ hoàn thành đóng điện công trình đường dây và trạm biến áp 110kV Yên Bình 3 - Thái Nguyên và đóng điện ở 1 xã chưa có điện trên địa bàn tỉnh Nghệ An, công trình thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Thanh Ngọc