Bồn nước inox rơi, bé gái 8 tháng tuổi thiệt mạng

07:20 | 05/09/2015

723 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bồn nước inox rơi từ tầng 4 của căn nhà xuống phía sau dãy phòng trọ khiến một cháu gái 8 tháng tuổi thiệt mạng và một người phụ nữ bị thương nặng.
cao bang 8 nguoi thuong vong do sat lo datCao Bằng: 8 người thương vong do sạt lở đất
mua lon keo dai o bac bo 58 nguoi thuong vongMưa lớn kéo dài ở Bắc Bộ, 58 người thương vong
mua lu hoanh hanh cac tinh mien bac it nhat 2 nguoi thiet mangMưa lũ hoành hành các tỉnh miền Bắc, ít nhất 2 người thiệt mạng
bon inox roi tu tren cao lam chau gai thiet mang
Căn phòng trọ xảy ra vụ việc.

Khoảng 15h ngày 4/9, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại khu nhà trọ số 4/7/1 đường số 3 (phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP HCM) khiến cháu gái 8 tháng tuổi thiệt mạng và người mẹ bị thương nặng. Thời điểm trên, cơn mưa kèm lốc xoáy diễn ra tại khu vực quận Thủ Đức.

Lúc này, bồn nước có sức chứa 1.500 lít bất ngờ rơi từ tầng 4 của ngôi nhà xuống phòng trọ ở phía sau. Nhiều người dân ở trong phòng trọ hoảng hốt khi nghe âm thanh lớn phát ra.

bon inox roi tu tren cao lam chau gai thiet mang 1
Bồn inox rơi từ trên cao khiến mái tôn phòng trọ thủng lỗ lớn.

Mọi người chạy ra ngoài để kiểm tra thì phát hiện cháu Phạm Ngô Quỳnh Ngân (8 tháng tuổi) và người phụ nữ tên Ly (30 tuổi, mẹ bé gái) bị đè dưới bình nước inox.

Do vết thương quá nặng bé Ngân đã tử vong và chị Ly bị thương nặng. Tại hiện trường, bồn nước rớt từ trên cao xuống phòng trọ khiến mái tôn bị thủng lỗ lớn và vật dụng bên trong hư hỏng nặng.

Tân Châu

Năng lượng Mới