Yêu cầu làm rõ vụ học sinh trường Gateway tử vong trong ngày 7/8

09:39 | 07/08/2019

549 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người đứng đầu thành phố Hà Nội yêu cầu lãnh đạo quận Cầu Giấy chỉ đạo công an quận điều tra nguyên nhân, trách nhiệm trong vụ học sinh trường quốc tế Gateway tử vong trong ngày 7/8.
chu tich ha noi yeu cau lam ro vu hoc sinh truong gateway tu vong trong ngay 78Công an điều tra vụ học sinh trường Quốc tế Gateway tử vong
chu tich ha noi yeu cau lam ro vu hoc sinh truong gateway tu vong trong ngay 78Hà Nội: Một học sinh trường Quốc tế Gateway tử vong

Theo nguồn tin của PV, trong đêm 6/8, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo điều tra nguyên nhân, trách nhiệm của các bên liên quan trong vụ học sinh lớp 1 Trường quốc tế GateWay tử vong thương tâm vì nghi bị bỏ quên trên ôtô đưa đón.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung yêu cầu UBND quận Cầu Giấy chỉ đạo công an quận điều tra nguyên nhân, trách nhiệm trong vụ việc đau lòng này. Đồng thời, Chủ tịch quận Cầu Giấy cùng các đoàn thể trực tiếp xuống thăm viếng, chia sẻ với gia đình ngay trong chiều tối 6/8.

chu tich ha noi yeu cau lam ro vu hoc sinh truong gateway tu vong trong ngay 78
Trường quốc tế Gateway.

Ông Nguyễn Đức Chung cho rằng, nhà trường phải có trách nhiệm trong việc đưa đón các cháu đến trường và đưa về nhà.

Ngoài ra, người đứng đầu chính quyền TP Hà Nội cũng đã yêu cầu trong ngày hôm nay (7/8), phải làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan. UBND TP Hà Nội cũng sẽ có chỉ đạo kiểm tra, chấn chỉnh các hoạt động đưa đón học sinh trên toàn thành phố

Như đã đưa tin, sáng 6/8, cháu Lê Văn L. - con trai anh Lê Văn Sơn (ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) được xe ô tô của Trường Phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway đến đón đi học. Đến chiều cùng ngày, vợ chồng anh Lê Văn Sơn nhận hung tin là con trai đã tử vong.

Thời điểm sau khi nhận tin báo, vợ anh Sơn đã đến trường và được nghe nhiều lý do như: con để quên cặp trong lớp hay con không đến trường, con bị ngất trên xe, đưa vào bệnh viện E cấp cứu... Khi gia đình anh Sơn đến bệnh viện thì được các bác sĩ cho biết, cháu đã mất trước đó.

Bà Trần Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch HĐQT Trường Phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway cũng xác nhận có sự việc trên đồng thời xin lỗi gia đình anh Lê Văn Sơn và cho biết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về sự việc này.

Xuân Hinh