Công an điều tra vụ học sinh trường Quốc tế Gateway tử vong

08:25 | 07/08/2019

711 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối 6/8, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ học sinh Trường Phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway tử vong, đơn vị đã có mặt tại bệnh viện E để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
cong an dieu tra vu hoc sinh truong quoc te gateway tu vongHà Nội: Một học sinh trường Quốc tế Gateway tử vong

Theo lãnh đạo công an quận Cầu Giấy, hiện cơ quan Công an đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc và sẽ có thông báo sớm nhất cho người thân cháu bé và cơ quan báo chí.

Ở một diễn biến khác, lãnh đạo quận Cầu Giấy cho biết đã yêu cầu cơ quan công an vào điều tra theo quy định, đồng thời yêu cầu phòng giáo dục, nhà trường phối hợp với gia đình khắc phục hậu quả.

cong an dieu tra vu hoc sinh truong quoc te gateway tu vong
Trường Phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway

“Hiện cơ quan pháp y cùng cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân. Trước mắt chính quyền phối hợp với nhà trường thăm hỏi, hỗ trợ gia đình. Việc xác định trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan để xảy ra sự việc cũng sẽ được sớm điều tra làm rõ" - vị lãnh đạo quận Cầu Giấy nói.

Như đã đưa tin, sáng 6/8, con trai anh Lê Văn Sơn (ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) được xe ô tô của Trường Phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway đến đón đi học. Đến chiều cùng ngày vợ chồng anh Lê Văn Sơn nhận hung tin là con trai đã tử vong.

Thời điểm sau khi nhận tin báo, vợ anh Sơn đã đến trường và được nghe nhiều lý do như: con để quên cặp trong lớp hay con không đến trường, con bị ngất trên xe, đưa vào bệnh viện E cấp cứu... Khi gia đình anh Sơn đến bệnh viện thì được các bác sĩ cho biết, cháu đã mất trước đó.

Bà Trần Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch HĐQT Trường Phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway cũng xác nhận có sự việc trên đồng thời xin lỗi gia đình anh Lê Văn Sơn và cho biết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về sự việc này.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này!

Xuân Hinh