Vụ trường Gateway: Bà Nguyễn Bích Quy kháng cáo

16:02 | 22/01/2020

181 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến vụ học sinh lớp 1 tử vong trên xe ô tô đưa đón trưởng Gateway, bị cáo Nguyễn Bích Quy vừa có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Trong đơn kháng cáo, bà Quy cho biết, bà được ông Lê Đoàn (người gần nhà bà Quy) bảo bà làm đưa đón học sinh với tiền công 140.000 đồng/ngày. Hôm xảy ra sự việc với cháu Lê Hoàng L. là ngày thứ 2 bà đi làm.

Bà Quy khẳng định bà làm việc không có hợp đồng hay được tập huấn về việc đưa đón các cháu. Khi đưa học sinh đến trường, bà chỉ đưa lên nhà ăn, xuống ký sổ đủ 13 cháu là “hết nhiệm vụ”.

vu truong gateway ba nguyen bich quy khang cao
Bị cáo Nguyễn Bích Quy tại tòa sơ thẩm.

Người đưa đón trẻ của trưởng Gateway cho rằng, bị cáo Doãn Quý Phiến mới là người đóng cửa xe ô tô cuối cùng.

Trong đơn, bà Quy cũng đề nghị làm rõ một số chi tiết như việc cháu L. buổi sáng khi đi học và buổi chiều khi được phát hiện tử vong trên xe mặc 2 chiếc áo khác nhau; chi tiết rèm cửa xe khi đóng, khi mở; chi tiết về quả bóng bay trên xe; việc thực nghiệm hiện trường…

Trước đó, ngày 15/1, TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tuyên phạt bị cáo Nguyễn Bích Quy 24 tháng tù, bị cáo Doãn Quý Phiến 15 tháng tù về tội “Vô ý làm chết người”. Bị cáo Nguyễn Thị Thủy (giáo viên chủ nhiệm của cháu L.) bị tuyên phạt 12 tháng tù về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc