Xuất hiện vé rởm trận Arsenal – Việt Nam

08:05 | 18/07/2013

549 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vé giả ngoài chợ đen xuất hiện khá đúng thời điểm, chỉ 1-2 tiếng trước giờ bóng lăn.

Nỗi lo ngại vé giả, vé nhái từng xuất hiện trước khi vé chính thức được bán ra, thậm chí các cơ quan chức năng cũng đã cảnh báo về việc này. Tuy nhiên, do cơn sốt vé không bị đẩy lên đỉnh điểm nên nhiều người đã gạt sang một bên mối lo này.

Nhưng thật bất ngờ, ngay trước giờ bóng lăn, một số ít khán giả đã sập bẫy dân chợ đen khi cố gắng tìm cách “vét” nốt vé vào sân Mỹ Đình để tận mắt chứng kiến thần tượng mình thi đấu. Ở khán đài D, PV Petrotimes đã phát hiện hai chiếc vé có trùng số: khán đài, tầng, cửa vào, hàng ghế, số ghế.

Hai vé có số khán đài, tầng, cửa, hàng, ghế giống y hệt nhau

Sau khi bị dính nước mưa, vé giả đã bộc lộ nguyên hình: bị nhòe các logo quảng cáo, nhòe tem chống hàng giả của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. So sánh chất liệu và nhìn màu sắc hai tấm vé, thì rõ ràng vé giả có màu cam nhạt hơn và chất giấy mỏng hơn.

Phải nói rằng, thủ đoạn làm vé giả của dân phe vé chợ đen rất tinh vi, vì thế mắt thường cũng không thể phát hiện ra, thậm chí cả lực lượng bảo vệ đã để những người có tấm vé này đi qua vài vòng kiểm soát mà không biết gì. Một cặp vé chợ đen được chào bán khoảng 1.500.000-1.600.000 đồng/cặp cửa C,D (giá gốc là 400.000 đồng); cửa B có giá là 2.500.000 - 3.000.000 đồng/cặp (giá gốc là 700.000 đồng)…

Vé giả bị dính nước mưa nhòe hết logo quảng cáo và tem chống vé giả

 

Theo quan sát của PV Petrotimes, dân phe vé còn mời người có nhu cầu mua lại vé cửa VIP mà theo như họ nói: "Anh có người nhà, do bận việc không đi xem được, anh chỉ lấy giá hữu nghị 3.000.000 đồng/cặp thôi".

Có một số khán giả phải mua vé chợ đen nhưng vào thời điểm 1-2 ngày trước, họ không chỉ mua được vé chuẩn mà giá không tăng hơn giá gốc bao nhiêu.

Ngày diễn ra trận đấu được nhiều người mong đợi này, dân quanh khu vực sân Mỹ Đình còn thu được một khoản lợi nhuận tương đối lớn ở các dịch vụ: trông xe, bán đồ ăn, nước uống, áo mưa… Giá trông xe ở các điểm bên ngoài sân Mỹ Đình là 200.000 đồng/ô tô, xe máy là 50.000 đồng, một túi nước 20.000 đồng, áo mưa 20.000 đồng...

T.Huyền – H.Tùng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc