Xe Wave bốc cháy trơ khung trên cầu Bình Triệu

14:20 | 01/02/2013

1,032 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chiếc xe máy hiệu Wave đang lưu thông qua cầu Bình Triệu 2, đoạn nối giữa quận Thủ Đức và Bình Thạnh (TP HCM) thì bất ngờ bùng cháy dữ dội khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

6h sáng ngày 1/2 một số CSGT Đội Hàng Xanh đang làm nhiệm vụ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 26, quận Bình Thạnh) thì thấy ngọn lửa bốc cháy ngay giữa cầu Bình Triệu 2 (hướng từ quận Thủ Đức đến quận Bình Thạnh) liền chạy đến kiểm tra.

Chiếc xe Wave chỉ còn trơ lại bộ khung

Khi đến nơi thì phát hiện chiếc xe máy hiệu Wave mang BKS: 63H9 – 3596 đang bốc cháy dữ dội nên CSGT đã phối hợp cùng người dân dập lửa nhưng không kịp, chiếc xe máy bị lửa thiêu rụi chỉ còn lại bộ khung.

Được biết, một thanh niên điều khiển chiếc xe trên lưu thông trên cầu Bình Triệu hướng từ Thủ Đức sang quận Bình Thạnh. Khi đến giữa cầu, bất ngờ chiếc xe bốc cháy dữ dội, người thanh niên nhanh chóng bỏ xe rời khỏi hiện trường.

Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm, lượng phương tiện lưu thông đông nên đã dẫn đến cảnh ùn tắc từ ngã tư Bình Triệu đến gần giữa cầu Bình Triệu 2.

Sau gần 2 tiếng đồng hồ, giao thông trên đoạn đường này mới hoạt động trở lại bình thường.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và chiếc xe, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, khả năng đây là một vụ đốt xe do mâu thuẫn.
 

Minh Anh