Vừa lái xe vừa chơi Facebook, thiếu nữ đâm chết 2 bố con

11:28 | 21/10/2015

939 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một cô gái 17 tuổi tại Little Falls, Minnesota, Mỹ đã đâm chết ông bố và con gái 10 tuổi của ông khi vừa lái xe vừa nhắn tin.  
thieu nu mai nhan tin facebook dam chet hai bo con
Ông Charles Maurer và con gái Cassy

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra vào khoảng 8 giờ tối ngày 21/7 tại giao lộ đường Becker và Big Lake, Minnesota khiến ông Charles Maurer 54 tuổi và con gái Cassy đã thiệt mạng, còn chị của Cassy, Alenita Maurer 16 tuổi và bạn mình là Alora Nelson, 15 tuổi chỉ bị thương nhẹ.

Bốn người trong xe gây tai nạn gồm: Carlee Bollig cùng bạn trai Deven Garlock (18 tuổi), Caysi Jaronski (17 tuổi), George Saldana (18 tuổi) cũng bị chấn thương.

Theo trang tin Minneapolis Star Tribune, Caysi Jaronski  cho biết cô đã nhắc nhở Bollig ngừng nhắn tin trong khi lái xe ít nhất 'tám hoặc chín lần' trên chuyến xe từ St Cloud. Tuy nhiên, Bollig phớt lờ ý kiến của bạn bè, cô còn gắt gỏng nói rằng cô “chả quan tâm là có đâm vào xe ai hay không”.

thieu nu mai nhan tin facebook dam chet hai bo con
Nơi xảy ra vụ tai nạn

Chiếc xe bán tải do Bollig điều khiển cho thấy cô gái 17 tuổi đã lái xe vượt đèn đỏ khi tới ngã tư và tông thẳng vào chiếc xe đang chạy qua đường gây thương tích nghiêm trọng cho những người trong xe.

Một cuộc điều tra tiết lộ rằng Bollig gửi và nhận nhiều thư điện tử trên Facebook qua điện thoại của mình trong vòng 8 phút dẫn đến vụ tai nạn.

Ngay đêm hôm ấy ông Charles Maurer đã chết tại Trung tâm y tế ở Robbinsdale. Cô bé Cassy bị đa chấn thương vùng đầu cũng qua đời sau 10 ngày chạy chữa.

Sau đó, Bollig từ chối không trả lời các câu hỏi theo lời khuyên của mẹ. Ngày 31/7, cô đã khai rằng mình không phải người cầm lái, mà tài xế lúc đó chính là bạn trai của mình, Garlock, người có giấy phép lái xe hợp lệ duy nhất trong xe.

Cảnh sát điều tra hiện trường đã thu thập được mẫu máu và vài sợi tóc trong xe trùng khớp với DNA của Bollig, bên cạnh đó là một túi cần sa, một máy xay và tẩu hút. Nhiều tình tiết khác cũng cho thấy cô gái không hề đạp phanh trong lúc xảy ra vụ tai nạn.

Trong năm 2014 đã có 3.200 tài xế bị phạt vì vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại, tăng gấp 278% so với năm 2010.

Kim Oanh