Vì sao vụ “đại gia Việt kiều” mua dâm PG 15 tuổi bị bại lộ?

07:04 | 19/06/2015

7,284 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 17/6, Công an TP Cà Mau thông tin, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến “đại gia Việt kiều" mua dâm trẻ vị thành niên xảy ra trên địa bàn TP Cà Mau.

>> Bắt giữ đại gia Việt kiều vì mua dâm PG 15 tuổi

Khách sạn do ông Tiêu Văn Luận làm chủ.

Chiều 16/6, bà Xinh (mẹ cháu Quyên, nạn nhân trong vụ mua dâm) đã đến Công an phường 9 (TP Cà Mau) để tố cáo việc cháu Quyên (SN 10/1/2000) bị chủ nhà hàng Lâm Thị Châu khống chế giam lỏng để đi khách.

Bà Xinh cố năn nỉ bà Châu thả cháu Quyên nhưng không được chấp nhận. Bà Châu đòi phải trả 7 triệu đồng mà cháu Quyên đã vay. Tiến hành điều tra xác minh vụ việc, các trinh sát Công an TP Cà Mau nắm được thông tin cháu Quyên từng bị ép bán dâm nhiều lần. 

Ngay sau đó, Công an TP Cà Mau đã bắt khẩn cấp bà Châu để điều tra làm rõ vụ việc. Bà Châu khai nhận, từ giữa tháng 5/2015, cháu Quyên tìm đến quán nhậu của bà Châu để xin làm tiếp viên bia ôm, không hưởng lương mà chỉ cần tiền “boa” của khách. Bà Châu đã dụ dỗ Quyên bán dâm theo sự chỉ định và “bãi đáp” là phòng trọ gần quán nhậu.

Căn cứ vào lời khai và chứng cứ vững chắc của bà Châu cung cấp, Công an TP Cà Mau đã có đủ cơ sở để khẳng định ông Tiêu Văn Luận (SN 1959, Việt kiều Mỹ, chủ khách sạn lớn ở TP Cà Mau) từng mua dâm cháu Quyên 2 lần vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6/2015.

Mỗi lần đi khách, cháu Quyên được trả 500 ngàn đồng bao gồm cả tiền bán dâm và tiền phòng trọ. Bà Châu trực tiếp nhận và chiếm đoạt số tiền này của cháu Quyên.

Tối 16/6, Công an TP Cà Mau đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi môi giới mại dâm và mua dâm người chưa thành niên. Bà Châu và ông Luận bị bắt khẩn cấp trong tối cùng ngày.

Tại cơ quan điều tra, ông Luận thừa nhận hành vi mua dâm cháu Quyên 2 lần như trên.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Phúc Đạt

(Năng Lượng Mới)